Mercedes gây phấn khích với mẫu xe dành riêng cho fan One Piece

Mới đây, One Piece đã hợp tác với hãng xe Mercedes me để cho ra mắt mẫu xe có hình băng Mũ Rơm nhân dịp sự kiện “Hello One Piece”

Việc quảng bá hình ảnh cho những bộ Anime bằng cách hợp tác với các hãng xe nổi tiếng đã không còn quá xa lạ. Mới đây, One Piece đã có 1 hợp đồng “nho nhỏ” với hãng xe Mercedes me để cho ra mắt mẫu xe có hình băng Mũ Rơm.

Theo thông tin mới nhất cập nhật trên Twitter, nhân dịp sự kiện “Hello, One Piece” được tổ chức tại Osaka từ ngày 18/03 đến hết ngày 06/04, hãng xe nổi tiếng Mercedes me đã cho ra mắt 1 mẫu xe cực kì cá tính và rất “đốt túi tiền” các Fan One Piece khi có cả hình cả băng Mũ Rơm trên đó. Hiện tại, để quảng bá cho sản phẩm, cửa hàng thậm chí còn trang trí trên các cửa kính hình ảnh Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm

Cửa hàng Mercedes Me trang trí bằng hình ảnh Luffy trong trạng thái sử dụng Haki vũ trang

Cửa hàng trang trí trên kính hình ảnh băng Mũ Rơm để các Fan One Piece tha hồ chụp ảnh tự sướng

Dự kiến chiếc xe được trưng bày từ 21/02 cho đến ngày 06/04 tại cửa hàng “Mercedes me Osaka”, nằm ngay trong trung tâm thương mại Grand Front Osaka. Mặc dù được xem là hàng trưng bày nhưng các Fan Anime không khỏi mong mỏi sẽ sở hữu cho riêng mình 1 mẫu xe đậm chất One Piece như trên. Và nếu may mắn, có thể 1 vị đại gia nào đó sẽ ngả giá chào mua?

Chiếc xe Mercedes me có hình băng Mũ Rơm hiện đang được trưng bày tại trung tâm Grand Front Osaka

Bên cạnh gây sự chú ý cũng như quảng bá hình ảnh cho hãng xe Mercedes me, cửa hàng còn thiết kế thêm các tấm thẻ với hình ảnh là những thành viên trong băng Mũ Rơm nhằm để khách hàng cùng chào mừng sự kiện “Hello One Piece” sẽ dự kiến diễn ra ngay tại trung tâm mua sắm.

Cửa hàng còn quảng bá sự kiện”Hello One Piece” bằng hình ảnh các thành viên trong băng Mũ Rơm