Mới ra mắt đầu năm, bom tấn flop Suicide Squad: Kill the Justice League đã phải free

Suicide Squad: Kill the Justice League sắp tới sẽ được tặng miễn phí cho những game thủ đã đăng ký Amazon Prime.

Suicide Squad: Kill the Justice League là một trong ba trò chơi bổ sung được cung cấp miễn phí cho các thành viên Amazon Prime vào Thứ Ba, ngày 16 tháng 7 và Thứ Tư, ngày 17 tháng 7 trong Ngày Prime. Đáng chú ý là trong khi 2 game còn lại ra mắt đã lâu rồi mới được cho chơi miễn phí, thì sản phẩm Suicide Squad mới ra mắt đầu năm nay mà đã được xếp vào danh mục này.

Game bắn súng dịch vụ trực tiếp theo chủ đề DC gây tranh cãi của Rocksteady tham gia Chivalry 2 và Rise of the Tomb Raider dưới dạng các trò chơi của Epic Games Store có sẵn để tải xuống trong thời gian giới hạn: chỉ trong 48 giờ kể từ ngày 16 tháng 7 lúc 12 giờ sáng theo giờ PT / 3 giờ sáng theo giờ ET. Điều đáng chú ý là Rise of the Tomb Raider: Lễ kỷ niệm 20 năm, phiên bản được cung cấp ở đây, bao gồm trò chơi cơ bản và nội dung Season Pass.

Suicide Squad: Kill the Justice League đã bị giới phê bình chỉ trích khi ra mắt và có số lượng người chơi cực kỳ thấp trên Steam. Một số sự thất vọng bắt nguồn từ việc Suicide Squad: Kill the Justice League không phải là một spinoffs Batman khác của Rocksteady, mặc dù lấy bối cảnh trong Arkhamverse.

Sê-ri Arkham một người chơi của nhà phát triển được nhiều người hâm mộ yêu thích, đặc biệt là Batman: Arkham City năm 2011 được coi là một trong những trò chơi điện tử siêu anh hùng hay nhất, nếu không muốn nói là hay nhất mọi thời đại. Tuy vậy Kill the Justice League được viết kịch bản quá tồi tệ, và còn để các thành viên Justice League làm phản diện và ra đi đầy tranh cãi, dẫn đến những đánh giá cực kỳ thấp của những game thủ kỳ cựu.

Ngay sau khi trò chơi được phát hành vào tháng 2 năm 2024, nhà phát hành Warner Bros. đã thừa nhận sự thất bại của Suicide Squad: Kill the Justice League đã góp phần tạo ra doanh thu 200 triệu USD kém cỏi của tựa game này.

Dù sao thì những game thủ đã đăng ký Amazon Prime có thể trải nghiệm miễn phí tựa game này sắp tới.