Mordekaiser Siêu Phẩm sẽ là skin ra mắt tiếp theo trong LMHT?

Mordekaiser được cho là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục Siêu Phẩm sau khi Riot Games tung teaser cực ngầu giới thiệu về skin mới.

Sau Varus, Mordekaiser chính là cái tên tiếp theo khả năng cao sẽ sở hữu trang phục Siêu Phẩm, dựa vào teaser mới nhất mà Riot Game đăng tải trên Twitter.

Trong đoạn teaser mới nhất mà Riot Game đăng tải, Bộ Giáp Hắc Ám Mordekaiser được cho là nhân vật đã xuất hiện và nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo sở hữu dòng trang phục Siêu Phẩm 2021, tuy nhiên phía Riot Games vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này.

Siêu Phẩm luôn là dòng trang phục được người chơi cực kì yêu thích bởi cả về thiết kế lẫn cốt truyện xoay quanh dòng trang phục này. Vẫn chưa rõ Mordekaiser sẽ thuộc phe phái vào trong vũ trụ Siêu Phẩm. Nhiều đồn đoán cho rằng vị tướng này sẽ thuộc vào Tập Đoàn Siêu Phẩm và đang tìm cách tiêu diệt phe Nổi Dậy G/NETIC cùng Zed và Katarina.

Trước đó không lâu, cộng đồng Reddit đã hé lộ hàng loạt nhóm trang phục chuẩn bị ra mắt trong tương lai, bao gồm nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi, Ma Pháp Sư, Tiên Hiệp, Vệ Binh Tinh Tú, Hồ Quang, Thanh Lịch 2.0 và Tội Phạm Thành Phố. Thông tin này đã khiến người chơi bấn loạn bởi đây đều là những dòng skin rất được yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Lộ tin đồn Vệ Binh Tinh Tú sắp trở lại với 10 thành viên mới
LMHT: Lộ tin đồn Vệ Binh Tinh Tú sắp trở lại với 10 thành viên mới
Theo League Official Discord, đây là những dòng skin được dự đoán sẽ ra mắt sắp tới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Hiện tại đã có 17 vị tướng sở hữu trang phục Siêu Phẩm, và con số này có thể tăng lên trong năm nay khi Riot Game đang liên tục nhá hàng về những skin mới thuộc vũ trụ Siêu Phẩm. Đây hoàn toàn là thông tin tốt lành cho những người yêu Liên Minh Huyền Thoại bởi ai cũng biết những skin được Riot Games thiết kế luôn đem lại sự chau chuốt cũng như sức hút không thể chối từ. Hi vọng chúng ta sớm sẽ sớm được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của trang phục này trong thời gian tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.