Vợ kiện bồ nhí của chồng để đòi lại gần 13 tỷ tiền quà

Anh không đòi quà nhưng vợ anh thì có, một cô vợ mới đây đã kiện "trà xanh" của chồng để đòi lại gần 600.000 USD tiền quà chồng cô mua cho. 

Anh không đòi quà nhưng vợ anh thì có, một cô vợ mới đây đã kiện “trà xanh” của chồng để đòi lại gần 600.000 USD tiền quà chồng cô mua cho. 

TIN LIÊN QUAN

Toà án Nhân dân Zhuanghe ở Liêu Ninh – Trung Quốc vừa ra phán quyết yêu cầu bạn gái của một người đàn ông trả lại 3,8 triệu NDT… cho vợ của anh này. Được biết, 2 người có quan hệ bất chính với nhau và đó là tổng giá trị tài sản anh ta đã tặng cho bồ của mình.

Theo The South China Morning Post, một phụ nữ họ Li đã kiện người ngoại tình với chồng mình, tạm gọi là Xiaoxia phải trả lại toàn bộ số tiền nói trên do Wang – chồng của Li đưa cho trong suốt 14 năm từ 2008 đến nay.

Wang thừa nhận đã ngoại tình với Xiaoxia, thậm chí 2 người còn có một đứa con trai năm nay đã 10 tuổi.

Trước tòa, Xiaoxia liên tục nói rằng cô bị oan, cô cũng là nạn nhân của Wang do anh ta nói dối cô là đã ly hôn với vợ cũ. Đồng thời, mỗi khi Xiaoxia nhắc đến chuyện kết hôn thì Wang đều trốn tránh và vòng vo, không đưa ra được lời giải thích hợp lí.

Đương nhiên với tài sản chung của 2 vợ chồng, không ai được tự ý sử dụng khi chưa có sự đồng ý của người kia, vì thế Tòa cho rằng Wang vi phạm nghiêm trọng quyền lợi của người vợ Li, đồng thời có mối quan hệ bất chính với Xiaoxia. Mối quan hệ này sẽ không được luật pháp bảo hộ.

Xiaoxia không có ý định trả lại 3,8 triệu NDT kia, cô cho rằng mình xứng đáng được nhận số tiền vì đó là tiền nuôi con mà Wang vốn phải bỏ ra. Tuy nhiên, Tòa án hiện chỉ nhìn trên phương diện quyền sở hữu tài sản, ở đây Xiaoxia đang sử dụng trái phép số tiền này.

Còn về vấn đề tiền nuôi con, Tòa yêu cầu Xiaoxia phải làm một đơn kiện khác nếu muốn.

Tòa án yêu cầu Xiaoxia trả lại số tiền nói trên ngay lập tức cho cô Li.

Đây không phải vụ án tình – tiền đầu tiên làm cư dân mạng phải bàn tán. Trước đó Tòa án nhân dân cấp cao tỉnh Tứ Xuyên đã xét xử một vụ việc khá rắc rối: vợ cũ kiện… bạn gái cũ của chồng để đòi lại  hơn 300.000 nhân dân tệ (44.000 USD) từ tài sản chung của 2 vợ chồng trong giai đoạn họ còn kết hôn.

Theo đó người phụ nữ này ly hôn với chồng mình từ năm 2017, nhưng mãi 4 năm sau cô mới phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình rất lâu trước khi ly hôn. Cô này yêu cầu người bạn gái kia trả lại hơn 300.000 NDT mà anh chồng lấy từ tài sản chung tặng cô ta, nhưng người bạn gái lại nói đó là tiền để 2 người hợp tác làm ăn.

Đương nhiên, cô vợ không ngại đưa ra những tin nhắn tố cáo mối quan hệ của 2 người họ. Tòa án phán quyết người bạn gái phải trả lại 200.000 nhân dân tệ cho người vợ cũ.