MSI 2021 Ngày 10.5: MAD mất chuỗi bất bại

MAD mất đi chuỗi bất bại tại bảng B, tuy nhiên với 5 chiến thắng, đại diện Châu Âu vẫn bảo toàn được vị trí top 1.

Lượt về của MSI bảng B khép lại, MAD và PSG là hai cái tên giành được vị trí đầu bảng để tiến vào vòng trong. Dù có một ngày thi đấu khá thăng hoa nhưng IW chưa đủ để tạo nên sự bất ngờ.

Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 được cập nhật liên tục sau mỗi ngày. Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về giải MSI của LMHT.

MAD 0-1 IW

Bước vào ván đấu, MAD đưa ra sự lựa chọn Lesin đi top. Ván đấu này được xem là trận bản lề có ý nghĩa với cả hai đội. Nếu MAD thắng, họ chắc suất vào vòng sau. Còn nếu IW thua, họ ngay lập tức không còn cơ hội nào tại MSI. IW đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn mới. Họ luôn biết cách khai thác sai lầm của đối phương. Con bài Lesin tỏ ra không mấy hiệu quả. Áp đảo hoàn toàn trong giao tranh, IW giành lấy chiến thắng đầu tiên trước một đại diện mạnh.

IW 0-1 PSG

PSG khởi đầu thuận lợi hơn với pha gank bot thành công mang về 3 điểm hạ gục. IW cũng không kém cạnh khi liên tục đòi lại những chỉ số hạ gục từ tay PSG. Tuy nhiên chung quy lại, rừng của PSG kiểm soát được tất cả bùa lợi rồng và Baron trên bản đồ. Đó là ưu thế để PSG có giai đoạn late mạnh mẽ.

MAD 1-0 PNG

MAD có một pha kêu gọi xâm lăng rừng từ những cấp độ đầu. Tuy nhiên, hỗ trợ của họ đã phải nằm xuống sau khi dính quá nhiều khống chế của đối phương. Những đường khác của MAD cũng mắc nhiều sai lầm khiến cho chênh lệch về mạng hạ gục là rất lớn. Khi tiến vào giao tranh tổng, MAD là đội làm tốt hơn, giúp họ san bằng khoảng cách và vươn lên dẫn trước và có được chiến thắng chung cuộc.

LMHT: MSI 2021 bị phá hoại chỉ vì lỗi của trang bị hút máu
LMHT: MSI 2021 bị phá hoại chỉ vì lỗi của trang bị hút máu
Theo đó, lỗi mà Riot Games hứa đã sửa tại phiên bản 11.9 vẫn còn tiếp diễn tại giải đấu MSI 2021 trong video mới của “thánh bug” Vandiril.

PNG 1-0 IW

Giao tranh đường dưới diễn ra, tưởng chừng IW là đội thành công với 3 mạng hạ gục nhưng bởi quyết định băng trụ sai lầm ngay lập tức khiến họ trả giá. Xạ thủ PNG có Double Kill. Hai đội tuyển có cùng tỉ số thắng thua là 1-4. Chiến thắng này sẽ không còn quá nhiều ý nghĩa khi hai đại diện của bảng B đã được xác lập. Dù vậy, hai đội chơi cũng đã cống hiến 1 ván đấu rất căng thẳng và ngang bằng. Với ưu thế về sức mạnh, PNG là đội giành chiến thắng.

MAD 1-0 PNG

Đại diện Châu Âu đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu trong ngày thi đấu hôm nay ở giai đoạn đầu trận. Nhưng bằng kinh nghiệm thi đấu dày dặn, họ luôn biết cách lấy lại thế trận. Chênh lệch 10k tiền nghiêm về phía MAD ở phút 31, họ đẩy thẳng vào nhà chính đối phương. Kết thúc lượt về của bảng B với vị trí top 1 trên BXH.

Lịch thi đấu hôm nay, ngày 11.5:

Thời gian Đội 1 Đội 2
20h 11.5 C9 DK
21h 11.5 DNG INF
22h 11.5 DK INF
23h 11.5 C9 DNG
0h 12.5 DNG DK
1h 12.5 INF C9
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.