Ngắm nhìn thành phố Minecraft phong cách “steampunk” cực chất xây dựng trong nhiều tháng

Trí tưởng tượng của game thủ là vô hạn, đặc biết là của nhóm fan Minecraft vừa xây dựng xong thành phố mang phong cách "steampunk"này.

Trong gần 10 năm được kể từ khi game được phát hành, game thủ Minecraft đã xây lên và tái dựng vô số những kiến trúc đáng kinh ngạc. Nào là những chiếc tàu vũ trụ từ Star Wars, thành phố siêu chi tiết được lấy cảm hứng từ New York và Chicago, hay dự án Happy Vietnam của Team Fuho,… và gần đây nhất là một thành phố “steampunk” trên biển mây của Aderlyon Build Team.

Nếu các bạn không biết thì “steampunk” là một nhánh nhỏ của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, được lấy cảm hứng từ giai đoạn cách mạng công nghiệp Anh dưới thời của nữ hoàng Victoria (thế kỷ 19). Trong thế giới “steampunk”, động cơ hơi nước đã được phát triển đến mức có thể cho phép những con thuyền gỗ khổng lồ bay trên trời – một việc không thực sự diễn ra nên thể loại này còn được coi là “kỷ nguyên vĩ đại nhất dù chưa hề tồn tại”.

Công ty làm vườn tuyển thợ trong Minecraft với mức lương hấp dẫn
Công ty làm vườn tuyển thợ trong Minecraft với mức lương hấp dẫn
Những game thủ Minecraft tự tin vào khả năng thiết kế vườn của mình giờ đây có thể nhận việc thợ làm vườn ảo với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Mặc dù trước đây cũng từng có khá nhiều thế giới “steampunk” xuất hiện trong Minecraft, tuy nhiên chẳng có mấy cái đạt tới chất lượng như dự án của nhóm Aderlyon. Được biết thế giới này có kích thước 800 x 800 khối vuông, được xây dựng trong vòng 7 tháng trời liền bởi một nhóm 7 người.

Trong ảnh, chúng ta có thể thấy được một thành phố đang lơ lửng trên không, trên đó là những ngôi nhà phong cách cổ với ống khói nghi ngút. Xung quanh thành phố là những chiếc thuyền, ngôi nhà với những chiếc khinh khí cầu khổng lồ. Mặc dù chỉ là ảnh tĩnh thôi nhưng mà Mọt vẫn có thể cảm thấy được hơi thở sinh động của cuộc sống tỏa ra từ thành phố này.   

Cứ nhắc đến “steampunk” là lại nhớ đến thương hiệu game BioShock nổi tiếng của hãng game 2K. Mấy hôm trước Mọt nghe đồn rằng phần 4 của tựa game này sẽ được lấy bối cảnh thế giới mở, chẳng biết là có phải sự thật hay không nhưng chỉ nghe vậy thôi cũng đã thấy kích thích rồi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.