Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile không thiếu việc làm để chị em trở nên nổi tiếng

Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile tựa như một không gian mô phỏng hoàn hảo để chị em thỏa sức thả hồn và bay bổng vào những cảm xúc, sở thích của mình.

Từ trước đến nay, vấn đề tốn nhiều thời gian và công sức nhất của phái nữ chính là các phương pháp để làm đẹp cho bản thân. Và không phải ngẫu nhiên khi các tựa game lấy đối tượng là nữ giới thường rất chú trọng vào kho thời trang và vật trang sức. Tuy nhiên để linh hoạt và phong phú như Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile thì hiếm có tựa game nào làm được.

Không chỉ khiến người chơi thỏa mãn bởi nền đồ họa đỉnh cao, lối thiết kế thời thượng mà sản phẩm sở hữu còn khiến game thủ mê mẩn nhờ vào các hoạt động đa dạng như đi Shopping, Nuôi mèo, Trồng trọt, Hẹn hò, Live streams, Nấu ăn…tạo nên một môi trường tự do, nơi người chơi thỏa sức thu thập và nâng cao nhân phẩm theo cách mình muốn.

Bước vào thế giới ảo mộng này người chơi sẽ là một ngôi sao vô cùng xinh đẹp nhưng để tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời showbiz buộc bạn phải trở nên lộng lẫy và thực sự khác biệt. Phong cách cá nhân trong game không chỉ hình thành từ ngoại hình mà còn xuất phát từ thứ gọi là thần thái, thông qua các thông số như điểm mị lực, điểm nổi tiếng, độ chăm chỉ…

Nhìn chung nếu muốn chiến thắng trong đấu trường nhan sắc và tài năng này bạn phải trở thành một mẫu người tài sắc vẹn toàn. Trong vai một thực tập sinh, người chơi được ví như “tấm chiếu chưa từng trải” và sẽ phải trải qua nhiều thử thách khác nhau, được thiết lập sẵn theo tiến trình phát triển của cốt truyện.

Kho đồ thời trang trong game Ngôi Sao Lấp Lánh đa dạng đến mức một số món đồ phụ kiện nho nhỏ, xinh xinh cũng được nhà sản xuất tỉ mỉ thêm vào. Điều này nhằm thỏa mãn nhu cầu Shopping và mix đồ thời trang, thể hiện gu ăn mặc, làm đẹp của các chị em.

Trong đó các bộ đồ thuộc nhiều phong cách, thời đại khác nhau, từ quý phái cho đến trẻ trung, cá tính…và bạn có thể thỏa sức phối trộn chúng với nhau để tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình.

Điểm đặc biệt là người chơi sẽ không cần bỏ ra quá nhiều tiền, thậm chí là miễn phí cho những món đồ trên, thông qua đài ước nguyện, bạn có thể rút được kha khá các món đồ ngon lành có giá trị cao.

Những phụ kiện tưởng chừng như nhỏ bé nhưng chúng lại đóng vai trò khá quan trọng để giúp bạn tăng trưởng điểm mị lực và một số thông số khác. Món đồ càng hiếm thì điểm sẽ càng cao và ngược lại, người chơi sẽ phải chăm chỉ tu luyện phẩm chất để gia tăng cơ hội rút được các trang phục có giá trị cao.

Bạn muốn trở nên xinh đẹp và mạnh mẽ hơn? Game còn cung cấp cho người chơi vô số con đường thăng tiến khác mà bạn có thể xem xét như Bồi dưỡng đồng hành, hoạt động tăng kỹ năng tri kỷ…Trên hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng, người chơi sẽ có nhiều sự hỗ trợ khác nhau, bạn cần cân nhắc nên dựa vào tiềm lực nào để phát triển nhân vật theo ý mình muốn.

Bên cạnh các tính năng tăng trưởng sức mạnh chuyên sâu, trò chơi cũng có vô vàn các hoạt động so tài nhan sắc khác nhau mà vật phẩm thu về sau mỗi trận đấu là cực kỳ phong phú.

Đơn cử như hoạt động sàn đấu thời trang, tại đây mỗi người chơi được nhận nhiệm vụ tự mix đồ theo các tiêu chí mà tựa game đã định sẵn như độ thoải mái, độ tao nhã, giản dị…trên cơ sở đó hệ thống sẽ tự động chấm điểm trang phục của người chơi để trao thưởng những phần quà xứng đáng.

Có thể nói, thời trang được xem là một yếu tố quan trọng và tiên quyết, được đem ra để xây dựng cốt truyện cũng như các hoạt động trong game. Dù chuỗi hoạt động – thử thách phong phú là vậy song những hoạt động trong game đều không đòi hỏi kỹ năng quá cao, với các thao tác rất đơn giản và cơ bản, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được những cửa ải của tựa game này.

Trái lại game Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile tựa như một không gian mô phỏng hoàn hảo, nhẹ nhàng – thư thái để chị em thỏa sức thả hồn và bay bổng vào những cảm xúc, sở thích của mình. Đi kèm những hoạt động đối kháng nhẹ nhàng, tính năng phong phú xoay quanh chủ đề làm đẹp…mọi thứ đều chứng tỏ rằng đây chính là món ăn tinh thần không thể thiếu của hội bạn gái trong năm 2021 này!!!

Trang chủ https://nsll.mocgame.vn

Fanpage https://www.facebook.com/vnnsll

Đăng ký trước cho Android     –     IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.