Tốc Chiến: Top những ‘thần rừng’ đáng thử trong bản cập nhật 2.2B

Vị trí Đi rừng luôn được xem là một trong những vị trí khó nhất nhưng lại vô cùng quan trọng trong đội hình của người chơi Tốc Chiến.

“Thần Rừng” là một trong những vị trí cực kỳ quan trọng đối với đội hình thi đấu của bất kỳ nhóm người chơi Tốc Chiến nào. Để có thể làm tốt vai trò của người đi rừng, người chơi cần phải biết cách kiểm soát các mục tiêu lớn và đi gank để hỗ trợ cho những người đồng đội của mình. Những tướng Đi rừng thường có khả năng trụ lại tốt để farm rừng và sỡ hữu những kỹ năng giúp họ trở nên cơ động hơn.

Top những 'thần rừng' đáng thử trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.2B

phiên bản 2.2B hiện tại, những vị tướng Đi rừng cơ động và có khả năng mở giao tranh tốt đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi. Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ điểm qua một vài cái tên đang vô cùng hot ở vị trí này để bạn có thể tham khảo.

Ngộ Không

Ngộ Không là vị tướng Đi rừng khó chịu nhất thời điểm hiện tại trong Tốc Chiến và có thể chơi trên cơ so với những vị tướng khác. Hắn có khả năng tàng hình trong một khoảng thời gian và tạo ra một phân bóng để làm rối những kẻ địch phụ thuộc quá nhiều vào cơ chế hỗ trợ kỹ năng định hướng trong Tốc Chiến.

Top những 'thần rừng' đáng thử trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.2B

Chiêu cuối của Ngộ Không cũng cực kỳ mạnh trong các tình huống giao tranh tổng khi có thể hất tung đối phương đến 2 lần với phân bóng của mình. Nếu trong đội của bạn có Yasuo, Ngộ Không sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho đội hình giao tranh tổng của bạn.

Lee Sin

Lee Sin luôn được xem là vị tướng Đi rừng mạnh nhất của Tốc Chiến với độ cơ động cao và khả năng truy đuổi kẻ địch cực tốt với bộ kỹ năng của mình. Tuy nhiên, Lee Sin là tướng có độ khó cao và đòi hỏi người chơi phải luyện tập nhiều để có thể thuần thục hết combo của gã Thầy Tu Mù này.

Top những 'thần rừng' đáng thử trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.2B

Một khi làm chủ được Lee Sin, đây sẽ là vị tướng Đi rừng cực kỳ nguy hiểm trong các tình huống đi gank, không những vậy, bạn có thể mở ra các pha giao tranh bằng những cú Nộ Long Cước đá ngược đối phương về phía đồng đội của mình.

Vi

Vi cũng là một trong số những vị tướng vô cùng dễ chơi nhưng hiệu quả mà con bài này mang lại trong trận đấu là rất lớn. Khả năng tay đôi của Vi trong khu rừng là tương đối tốt khi có có thể trừ giáp đối phương và tạo ra lượng khiên cho bản thân, giúp cô trở nên cứng cáp hơn.

Top những 'thần rừng' đáng thử trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.2B

Vi cũng là vị tướng tương đối cơ động khi cô có thể sử dụng chiêu một của mình để tiếp cận đối phương hoặc rút lui trong những tình huống cần thiết. Chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột của cô cũng là một trong những công cụ rất thích hợp để mở giao tranh hoặc bắt vào những chủ lực quan trọng của đội bạn.

Bên cạnh 3 vị tướng kể trên, người chơi cũng có thể lựa chọn những cái tên khác như Jarvan IV, Olaf, Camille hay Evelynn cho vị trí này. Tuy không phải là những vị tướng mạnh nhất trong meta hiện tại nhưng 4 cái tên kể trên là lựa chọn thích hợp để bạn có thể chơi ở vị trí Đi rừng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.