Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một “Giang Hồ” chân thực hơn bao giờ hết!

Nhất Mộng Giang Hồ VNG không chỉ đơn giản là một tựa game nhập vai thuần túy mà đưa game thủ vào một thế giới “Giang Hồ” cực kỳ sống động.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG là một tựa game nhập vai kiếm hiệp MMORPG do ông lớn NetEase Game sản xuất. Trò chơi sở hữu lối chơi thế giới mở (Open World) và cam kết một trải nghiệm “tự do” cao độ mà chưa sản phẩm nào trên thị trường từng làm được.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một

Thế giới Giang Hồ có 1 không 2

Đến với Nhất Mộng Giang Hồ VNG, người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới giang hồ rộng lớn và liền mạch, có thể khám phá môi trường và sự cộng sinh của vạn vật. Cùng với đó là khả năng phát triển tính cách, đặc điểm nhân vật với tính cá nhân hóa cao, mỗi người chơi giờ đây sẽ là một thành viên trong thế giới kiếm hiệp chân thực.

Với mỗi bản đồ trong game đều không dưới 4 triệu m2, tổng diện tích mặt đất lên đến hơn 20 triệu m2 không khác gì diện tích một quốc gia. Mọi hiệu ứng thời tiết, cỏ cây, phong cảnh,… đều được đưa vào trò chơi một cách chân thật. Ví dụ như khi thời tiết thay đổi sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc, ứng xử của nhân vật chính.

Để đạt được tham vọng đó, nhà phát triển NetEase đã đầu tư mạnh về công nghệ đồ họa và những kỹ thuật thiết kế tạo hình tiên tiến. Đội ngũ phát triển phải nghiên cứu và giả lập ra các bối cảnh giang hồ thời xưa để đưa hình ảnh, trải nghiệm của game lên một tầm cao mới, thậm chí tiệm cận một số tựa game PC đình đám.

Hệ thống cốt truyện 2 triệu từ

Theo nhà phát hành VNG chia sẻ, việc dịch thuật và hiệu đính từ ngữ cho Nhất Mộng Giang Hồ VNG là một thử thách chưa từng có cho đội ngũ vận hành sản phẩm. Với khối lượng từ trong bản dịch đầu tiên lên đến hơn 2 triệu từ, trò chơi đang sở hữu muôn vàn câu chuyện, cốt truyện đằng sau mỗi nhân vật. Để hiểu hết các câu chuyện và chuyển thể hết cái hồn của từng nhân vật, cần đến hàng ngàn giờ lao động, điều chỉnh một cách nghiêm túc.

Trên nền tảng đó, người chơi phải thật sự hòa nhập, đắm mình trong thế giới giang hồ để vượt mọi sóng gió, nguy cơ, từng bước tiến đến ngôi vị minh chủ võ lâm. Những cuộc hành trình, những lựa chọn, mỗi cuộc tỉ thí võ công đều là một ngã rẽ trên hành trình phiêu lưu của bạn.

Với hệ thống gameplay đề cao tính cá nhân, người chơi sẽ tự do phát triển tính cách, thuộc tính, hành động hay trạng thái của nhân vật mình tùy theo từng tình huống khác nhau. Bạn có thể sẽ là một bậc anh hùng, chính khí lẫm liệt, hành hiệp trượng nghĩa giúp đỡ bá tánh hay là một sát thủ đầy cừu hận, đi đâu cũng bị kẻ thù săn đuổi, thậm chí là các NPC.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một

Hệ thống Số Mệnh đặc sắc

Là một trang hảo hán trong giang hồ thân bất do kỷ, có nhiều chuyện chúng ta muốn thực hiện nhưng đâu ngờ rằng tất cả là nhờ duyên số. Trong thế giới của Nhất Mộng Giang Hồ VNG, ẩn chứa rất nhiều câu chuyện bí ẩn đằng sau những sự kiện, cuộc đối thoại bất ngờ của với các NPC, tùy vào tính cách của người chơi và quyết định vào thời điểm đó thì sẽ tạo thành một kết cục khác nhau.

Ví dụ như khi game thủ đối thoại với một NPC trên đỉnh Hoa Sơn, cô nàng này tính tình vô cùng ngang bướng, thô lỗ nhưng đầy tâm cơ. Với một người chơi điềm tĩnh, ngay thẳng chúng ta sẽ không dễ rơi vào bẫy gây sự và khiêu chiến với cô ta. Từ đó mở ra một câu chuyện ẩn cùng vô vàng những phần thưởng hấp dẫn.

Điềm tĩnh hay hiếu chiến, thoát tục hay đời thường, đa tình hay vô tình,… tất cả đều là những yếu tố quyết định nên tính tình nhân vật của bạn. Người ta có câu, những việc diễn ra trong game phản ánh một phần tính cách chúng ta. Đặt trong tình huống này quả không sai một chút nào!

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một

Gameplay độc nhất vô nhị

Ngay từ phiên bản đầu tiên, game thủ sẽ được tự do lựa chọn giữa 7 class nhân vật với nhiều sở trường khác nhau từ cận chiến cho đến tầm xa, từ sát thương diện rộng cho đến chuyên tâm chữa trị. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra nhiều lối chơi khác nhau, những trận đấu PK, PvP sẽ vô cùng khốc liệt do tính đa dạng của các lớp nhân vật.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một

Gameplay của trò chơi mang nhiều đặc trưng của dòng MMORPG với việc tập trung vào thực hiện cốt truyện chính tuyến, xen lẫn những đoạn cắt cảnh đẹp không thể rời mắt. Khi nhân vật của người chơi đạt cấp độ nhất định sẽ mở ra các kỹ năng cùng những hệ thống phụ trợ mới trong quá trình hành hiệp. Khi đã thuần thục các kỹ năng và cách điều khiển nhân vật, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động PK, PvP tự do diễn ra xuyên suốt các bản đồ trong game.

Trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG, trở thành anh hùng, lãng khách, thương nhân hay sát thủ đều là những lựa chọn nằm trong tay người chơi. Có rất nhiều nghề nghiệp khác nhau để người chơi thử sức. Thậm chí nếu chán cảnh suốt ngày phải luyện võ công, tranh giành thị phi bạn có thể trở thành một đầu bếp chuyên phục vụ các món ngon ở kinh thành sầm uất.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một

Tổng kết

Có thể thấy, dù chưa chính thức ra mắt nhưng Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã sở hữu nhiều cái “nhất” mà ngay cả các tựa game MMO trên PC cũng chưa chắc có được. Với một thế giới mở rộng lớn cùng hệ thống cốt truyện, gameplay tự do phát triển nhân vật,… trò chơi hứa hẹn sẽ là một thế giới Giang Hồ cực kỳ chân thực, sống động.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG hiện đang bước vào giai đoạn Alpha Test 2 (Có reset nhân vật) từ ngày 23/9 đến 18g00 ngày 29/9. Phiên bản thử nghiệm này sẽ mở cho cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows (PC). Được biết đây là lần thử nghiệm cuối cùng của game trước khi ra mắt chính thức. Những thông tin tiếp theo về Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ được Motgame đăng tải trong thời gian tới. Các bạn game thủ cũng có thể tìm hiểu trên các trang thông tin chính thức của game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nhatmonggiangho

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrWbIxbHRG_vTGkabCuPnaA

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?