Quỷ Cốc Bát Hoang lọt top game phổ biến trên Steam với lượng CCU kỷ lục

Tựa game nhập vai thế giới mở Quỷ Cốc Bát Hoang hiện đang làm mưa làm gió trên Steam với hơn 172 nghìn người chơi trong cùng thời điểm.

Quỷ Cốc Bát Hoang (鬼谷八荒) là tựa game sandbox vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access, dù chỉ mới ra mắt được một tuần nhưng trò chơi do 鬼谷工作室 (Quỷ Cốc Công Tác Thất) Studio sản xuất đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được quan tâm nhiều nhất. Vừa mới đây, Quỷ Cốc Bát Hoang đã chính thức trở thành tựa game đứng thứ 5 về mức độ phổ biến trên Steam với hơn 172 nghìn người chơi đồng thời, vượt qua cả Grand Theft Auto 5 và Rust. 

Theo đánh giá từ những người đã trải nghiệm, Quỷ Cốc Bát Hoang nhận được hơn 15 nghìn đánh giá tích cực, chiếm tới 86% trong tổng số lượng bài đánh giá. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc bởi vì tựa game này chỉ mới ra mắt vào thứ 4 tuần trước và chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung giản thể.

Trong vài năm trở lại đây, những tựa game indie tới từ Trung Quốc đang bùng nổ một cách mạnh mẽ trên Steam. Từ những tựa game đời sống nhẹ nhàng như Hành Trình Cuộc Đời (Chinese Parents) tới những tựa game nhập vai phức tạp như Thái Ngô Truyền Kỳ (The Scroll of Taiwu), cả 2 tựa game này đều lọt vào danh sách tựa game bán chạy nhất năm 2018 của Steam.

Chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên giả lập, tại sao không?
Chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên giả lập, tại sao không?
Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile dĩ nhiên là chơi trên điện thoại rồi nhưng với giả lập BlueStacks biết đâu game thủ lại có một lựa chọn khác thú vị hơn?

Năm ngoái, tựa game FPS Quang Minh Ký Ức (Bright Memory) còn được Microsoft mang lên Xbox Series X/S, bật mí nhỏ với các fan của Mọt là tựa game này được làm ra chỉ bởi một người thôi. Bên cạnh đó các tựa game như Đại Mạc Đao Phong (Sands of Salzaar), Tu Tiên Chi Lộ (Amazing Cultivation Simulator) và Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 (Gujian 3) đều góp mắt trong danh sách những tựa game bán chạy nhất trên Steam.

Trong vài năm trở lại đây, game thủ xứ gấu trúc đang đổ xô lên Steam như một cách để né tránh sự kiểm duyệt nghiêm ngặt đến mức gần như khác nghiệt của chính phủ sở tại. Với việc có hơn 30 triệu người dùng Trung Quốc trên Steam và hàng loạt tựa game indie Trung Quốc đang thống trị bảng xếp hạng thì có lẽ nên bỏ đi suy nghĩ rằng game thủ Trung Quốc chỉ thích những trò chơi trực tuyến miễn phí hay MOBA như Liên Minh Huyền Thoại.

Quay trở lại với Quỷ Cốc Bát Hoang, trò chơi cho phép bạn tu luyện tiên pháp, diệt trừ yêu ma, độ kiếp thành tiên,… y hệt như nhân vật chính trong các bộ truyện tiên hiệp cổ điển. Mọt mong rằng tựa game sẽ sớm hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt để chúng ta có thể trải nghiệm tựa game thú vị này, còn nếu bạn có thể đọc được tiếng Trung và yêu thích tiên hiệp thì còn chờ gì nữa khi Quỷ Cốc Bát Hoang đang sale 10% trên Steam với giá 232,000 VNĐ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com