NieR Reincarnation sẽ sớm đến tay cộng đồng game thủ quốc tế

Sau hơn 4 tháng phát hành độc quyền tại Nhật Bản, cuối cùng thì NieR Reincarnation sẽ sớm được đến tay cộng đồng game thủ thế giới.

Nier Reincarnation là một tựa game nhập vai phiêu lưu dành riêng cho các thiết bị di động. Trò chơi được thực hiện bởi Square Enix và Applibot, cùng với sự giúp đỡ của nhiều tên tuổi nổi tiếng đến từ làng game Nhật, chẳng hạn như đạo diễn Yoko Taro, nhà sản xuất Yosuke Saito và là nhà soạn nhạc Keiichi Okabe.

NieR Reincarnation sẽ sớm đến tay game thủ quốc tế

Tựa game này ban đầu được phát hành độc quyền tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 2 năm 2021 và sau hơn 4 tháng chờ đợi, công ty cuối cùng cũng đã quyết định sẽ mở rộng thị trường sang các nước khác, đặc biệt là ở những nước phương phương Tây, nhằm tiếp cận thêm lượng khách hàng tiềm năng mới.

Dành cho những ai chưa biết thì đây là phần nối tiếp những sự kiện của bản Nier: Automata. Theo đó, bối cảnh của Nier Reincarnation được đặt tại một thế giới có tên là The Cage. Tại đây, người chơi sẽ vào vai nhân vật The Girl of Light, một cô gái bí ẩn chẳng rõ lí do vì sao lại bị mất hết toàn bộ trí nhớ.

NieR Reincarnation sẽ sớm đến tay game thủ quốc tế

Với sự giúp đỡ của một thực thể giống ma tên là Mama, cô nàng bắt đầu lên đường khám phá thế giới để tìm lại những hồi ức đã bị lãng quên nhưng mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy. Xuyên suốt quá trình chơi, The Girl of Light cũng như game thủ sẽ chạm trán với rất nhiều sinh vật bóng tối nguy hiểm và nhiệm vụ của chúng ta lúc này là hạ gục bọn chúng để có thể tiếp tục những chuyến phiêu lưu của mình.

Nier Reincarnation sẽ chính thức được phát hành trên Google Play (dành cho các thiết bị Android) và App Store (dành cho các thiết bị iOS) vào ngày 28 tháng 7 sắp tới. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.