Nữ streamer mang 2 dòng máu Việt - Hàn bị fan chê bai vì 'ảnh nóng quá kín'

Sở hữu gương mặt "baby" và thân hình cực kỳ sexy, nữ streamer mang 2 dòng máu Việt - Hàn thường xuyên đăng tải những bức ảnh làm fan "đỏ mặt".

Sở hữu gương mặt “baby” và thân hình cực kỳ sexy, nữ streamer mang 2 dòng máu Việt – Hàn thường xuyên đăng tải những bức ảnh làm fan “đỏ mặt”.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp điện tử, các nữ KOL ngày càng có nhiều “đất diễn” để thử sức hơn. Ví dụ như một người mẫu có thể thử sức livestream chơi game, diện các trang phục cosplay thu hút người xem, tìm kiếm những content thú vị để quay YouTube hoặc TikTok,…

Vì vậy nên ngày càng có nhiều những cô nàng sexy và xinh đẹp phát triển tên tuổi trên các nền tảng mạng xã hội. Ví dụ như nữ streamer xinh đẹp mang 2 dòng máu Việt – Hàn là Karen, cô nàng này đã tận dụng triệt để nhan sắc và vóc dáng của mình để thu hút cộng đồng fan hâm mộ trên đủ mọi nền tảng từ Twitch, Instagram, Twitter, TikTok cho đến… nền tảng bán ảnh nóng là Patreon.

Trên livestream, Karen chủ yếu chỉ chơi 2 tựa game là VALORANT và Maple Story. Còn lại bao nhiêu thời gian rảnh trong các buổi stream, cô đều dành ra để trò chuyện cùng fan hâm mộ. Thân thiện, chiều fan là vậy nhưng nữ streamer này cũng để cho không ít fan cứng của cô nàng phẫn nộ vì những lý do… khó nói.

Một số video TikTok với hàng triệu lượt xem của Karen.

Cụ thể hơn, Karen đã bị nhiều fan của cô nàng chỉ trích vì nữ streamer ăn mặc quá kín trong những tấm ảnh nóng mà cô đăng trong group trả phí, họ cho rằng cô nàng ăn mặc chưa đủ “hở hang” để được coi là content 18+. Vậy nên nhiều fan cảm thấy những tấm ảnh này không xứng đáng với 20 USD (khoảng 460.000 VNĐ) phí hội viên hàng tháng.

Một trong số các bình luận nói về độ “tệ” của cô nàng Karen khi đăng ảnh nóng.

Vậy là một số fan cứng của cô nàng đã tuyên bố nếu cô không thay đổi cách làm content “ảnh nóng” thì họ sẽ bỏ theo dõi tài khoản trên nền tảng trả phí của cô nàng. Nhưng mặt khác, có nhiều vẫn trung thành với những nội dung mà cô nàng đăng tải, trong số đó có không ít bức ảnh khoe trọn vẹn 3 vòng cực chuẩn của nữ streamer này.