Nữ streamer nhảy nhót quá nhiệt lộ cả hàng khiến stream bị cấm sóng liên tục

Nữ streamer này đã bị cấm sóng 3 ngày sau sự cố nhảy nhót lộ hàng khiến vòng 3 của cô gần như khoe trọn trước mặt khán giả.

Mới đây thì cô nàng Jiyu đã bị nền tảng Panda TV cấm sóng trong vòng 3 ngày khi nhảy quá “nhiệt” đến lộ hàng trước đông đảo khán giả xem stream. Câu chuyện bắt đầu vào ngày 7/6 vừa qua khi Jiyu vẫn lên sóng để trò chuyện cũng như nhảy múa để phục vụ khán giả. Sau khoảng 30 phút nói chuyện thì Jiyu bắt đầu thực hiện các điệu nhảy theo yêu cầu từ phía người xem khi nhận được donate.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như cô nàng không bất ngờ rung lắc dữ dội vòng ba của mình trong khi đang hạ thấp cơ thể. Không rõ đây là một phần của điệu nhảy hay cô nàng cố tình làm vậy, chỉ biết rằng hành động đó đã khiến Jiyu để lộ đồ lót trên sóng. Có lẽ chiếc váy quá ngắn đã vô tình “phản bội” Jiyu trong tình huống này. Vì vậy mà nền tảng Panda TV đã ngay lập tức cấm kênh của Jiyu trong vòng 3 ngày vì lý do vi phạm quy tắc cộng đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ streamer này gặp rắc rối với những điệu nhảy nóng bỏng của mình. Trước khi chuyển sang Panda TV thì Jiyu từng hoạt động tại nền tảng Afreeca TV với nội dung nhảy múa tương tự. Mặc dù vậy chỉ sau khoảng hơn 1 tháng hoạt động, Jiyu đã bị cấm kênh tới 3 lần khi cố tình khoe thân một cách phản cảm trên sóng. Vì vậy cô nàng mới chuyển sang Panda TV bởi quy tắc ở đây có vẻ “thoáng” hơn.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nữ streamer bất ngờ giơ chân lộ vùng nhạy cảm ngay trên sóng live

Mặc dù vậy khán giả của Jiyu cũng khuyên nữ streamer này nên cẩn thận hơn ở những buổi livestream sau để tránh việc tiếp tục bị cấm kênh. Nếu không thì chuyện cô nàng bị Panda TV cấm sóng vĩnh viễn sẽ xảy ra trong tương lai gần mà thôi.