One Piece: Kĩ năng Boro Breath của Kaido biến Tứ Hoàng thành trò cười

Đó là quan điểm của độc giả sau khi xem pha né đòn ảo ma Canada đến từ Momonosuke trước kĩ năng Boro Breath của Tứ hoàng Kaido.

One Piece chap 1026 ngoài việc tận mắt xem màn chạm trán Haki Bá Vương giữa 2 nhân vật là Luffy và Kaido thì cuộc đối đầu “song song chiến đấu” cũng là một chi tiết hay được Oda nhắc đến. Trong khi Kaido (đang ở dạng rồng) tung ra kĩ năng quen thuộc là “Boro Breath” thì Momonosuke đã mau chóng né được chiêu thức này và phản lại đòn đánh với chiêu “cẩu xực” để gây sát thương thành công lên người Kaido. Đáng nói hơn ở đây “Boro Breath” là chiêu thức sở trường của Kaido mà giờ đối với nhiều đối thủ lại tỏ ra khá yếu và vô dụng, ngoài con trai của Oden ra đã có rất nhiều nhân vật khác đã né thành công chiêu thức này.

Chiêu thức Boro Breath biến Tứ Hoàng thành trò cười

Vài khán giả đã liệt kê được tất cả những nhân vật có thể tránh né được chiêu thức “Boro Breath” này của Kaido. Một danh sách đi cùng với rất nhiều cái tên như: Raizo, Luffy, Kinemon, Zoro, Momonosuke. Ngoài ra nhóm Nami, Chopper, Sanji, Shinobu, Brook vào khoảng chap đầu của arc Wano đã né được chiêu thức này. Các độc giả rõ ràng là có lí do để phàn nàn tại sao chiêu thức “Boro Breath” có tạo hình đẹp và sát thương mạnh vậy mà lại khá vô dụng trước những nhân vật có độ linh hoạt và nhạy bén cao.

Thật ra cũng rất dễ hiểu cho chuyện này, dạng rồng cũng chủ yếu chỉ giúp Kaido di chuyển bằng cánh ở trên không, thể hiện sức mạnh và uy quyền trong băng Bách Thú trong arc Wano này. Trong các trận đánh, muốn sử dụng đòn Boro Breath thì Kaido dĩ nhiên sẽ phải biến thân thành dạng rồng. Chiêu thức Boro Breath có sức hủy diện với tầm ảnh hưởng khá rộng, tuy nhiên với quỹ đạo khá bất thường và tốc độ chậm, rất dễ hiểu nếu như có nhiều nhân vật thiên về tốc độ, lướt và linh hoạt tốt thì sẽ né được chiêu thức này.

Ngay cả một cậu bé chỉ tròn 8 tuổi như Momonosuke cũng có khả năng né tốt được đòn đánh Boro Breath này của Kaido thì cũng đã đủ hiểu được chiêu thức này yếu đến mức nào. Cùng lắm là để dọn dẹp những tên lính vô danh tiểu tốt chứ nếu muốn ảnh hưởng đến những nhân vật có kĩ năng tốt thì có vẻ khá là khó.

Với những người hâm mộ One Piece, khá là khó để chấp nhận một điều là một chiêu thức có sức hủy diệt của một Tứ Hoàng mà lại bị né tránh thành công bởi một cậu bé 8 tuổi như vậy thì quả thật là một “nỗi nhục” khó lòng mà chấp nhận được. Vì vậy, họ khá thất vọng với tác giả Oda khi ông đã biến Kaido thành “trò hề” trong mắt người đọc và cho rằng ông đang cố ý “dìm” sức mạnh của Kaido xuống.

Chiêu thức Boro Breath biến Tứ Hoàng thành trò cười

Trong những chap sắp tới, với kĩ năng “cẩu xực” nhanh nhẹn của mình, sẽ có nhiều cơ hội và đất diễn cho Momonosuke để anh chàng này thể hiện được sức mạnh và vai trò của mình. Hiện tại Kaido đã biến hình thành dạng Rồng lai người để tấn công Luffy, trong khi đó Yamato và Momonosuke đang gây một sức ép không hề nhỏ đến Rồng “made in Italy” này. Fan hâm mộ One Piece đang trông chờ bộ ba Luffy, Yamato và Momonosuke có thể hợp lực để hạ gục Kaido

Các bạn nghĩ sao về loạt kĩ năng Boro Breath của Kaido và sự kết hợp này của bộ ba Luffy, Yamato mà Momo? Hãy để lại bình luận ở phía dưới để giao lưu cùng Kênh Tin Game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?