Valorant: KAY/O được tăng sức mạnh để tránh “kiếp Yoru thứ 2”

Đặc vụ Robot mới nhất của Valorant KAY/O mới đây đã nhận được tin rằng anh sẽ được tăng sức mạnh vào bản 3.06.

Cụ thể là ở chiêu Flash và chiêu cuối, Riot mong rằng KAY/O sẽ được chọn nhiều hơn trong hàng ngũ các Đặc vụ mang vai trò Initiator.

Nếu không hành động ngay từ bây giờ, Riot rất dễ khiến đứa con thứ 16 của mình đi theo vết xe đổ của Yoru. Vì vậy, ở ngay trong một bản 3.06 Riot quyết định tăng sức mạnh đồng loạt hai kĩ năng của KAY/O.

  • Thời gian triển khai hai quả Flash ở cả hai chế độ của KAY/O đều sẽ được giảm còn 0,3s. Bên cạnh đó âm thanh phát khi anh chàng robot này khởi động “ổ đĩa” bắn Flash cũng sẽ được bỏ qua, điều đó sẽ giúp kẻ địch khó phản xạ hơn trước những pha flash của KAY/O.
  • Ngay cả khi gục ngã (tức là ở trạng thái Overloaded), hiệu ứng Suppression vẫn sẽ được tiếp tục. Đây được coi là một buff khá hay cho KAY/O vì điều đó sẽ tăng thêm chút cơ hội để đồng đội có thể tiếp cận và giải cứu. Từ đó gián tiếp khiến team địch mất nhiều nỗ lực hơn để cố gắng kết liễu KAY/O.
Valorant: KAY/O được tăng sức mạnh để tránh
Chiêu cuối của KAY/O giờ đây sẽ giúp anh ta “mạnh mẽ” hơn một chút

Trong ghi chú của đội ngũ lập trình bản vá 3.06, họ có nói rằng việc tạo ra quá mức những hiệu ứng cho hành động ném Flash khiến KAY/O bị mất đi hiệu quả nhất định trong những lần tung chiêu. Sau đợt chỉnh sửa này, họ mong rằng KAY/O có thể vực dậy và đứng ngang hàng với những lượt lựa chọn giá trị khác như Skye hay Sova. Bên cạnh đó, tại bản 3.06 này Skye cũng sẽ bị giảm sức mạnh khá đáng kể, đây cũng sẽ là một cơ hội tốt dành cho KAY/O chiếm lại ưu thế của mình trong mắt người chơi.

Valorant – Fan bất ngờ tìm ra cách huỷ animation rút súng cực kỳ dễ dàng
Valorant – Fan bất ngờ tìm ra cách huỷ animation rút súng cực kỳ dễ dàng
Trên Reddit đã đăng tải một video về cách một người chơi tìm ra phương pháp "huỷ" hoạt ảnh của động tác rút súng.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?