Slime Isekai Memories: Game mô phỏng chân thật bộ anime đình đám Tensei Shitara Slime Datta Ken dành cho Fan cuồng

Slime: Isekai Memories là tựa game do “ông lớn” BANDAI NAMCO phát hành dựa theo bộ anime Tensei Shitara Slime Datta Ken đang hot hiện nay.

Giới thiệu

Slime: Isekai Memories là tựa game nhập vai 3D vô cùng hấp dẫn dựa trên bộ truyện tranh That Time I Got Reincarnated as a Slime. Các nhân vật trong game được tái hiện lại vô cùng chi tiết so với bản truyện gốc và người chơi sẽ được bắt gặp những nhân vật hoàn toàn mới.

Câu chuyện trong game được giám sát chặt chẽ bởi Fuse – tác giả của bộ light novel gốc. Ngoài ra, người chơi sẽ được sống lại những khoảnh khắc ấn tượng từ phần một bởi những cảnh cắt được lồng tiếng từ chính các diễn viên trong bộ anime và bài hát chủ đề “Phantom Lights”.

Một câu chuyện hoàn toàn mới về cô gái bí ẩn tên Shinsha tự nhận mình là con của Rimuru. Và mối quan hệ giữa cô gái này và Izis – nữ phù thuỷ đến từ mirror land ẩn giấu điều gì? Tựa game như một bản movie thu nhỏ giúp người chơi cùng Rimuru và quốc gia Tempest hành động để chống lại các kẻ thù phía trước muốn phá vỡ nền hoà bình.

Ngoài ra, những câu chuyện khác về Gabiru hay Shion sẽ chỉ được kể trong Slime Isekai Memories mà phải ở bất cứ nơi nào khác.

Slime: Isekai Memories: Game mô phỏng bộ truyện hot của Bandai Namco

Gameplay

Slime Isekai Memories sẽ làm người chơi tận hưởng được cốt truyện vừa hoài niệm vừa mới mẻ về thế giới Slime được xây dựng bằng hình ảnh 3D đẹp mắt.

Trong game, bạn có thể sử dụng hệ thống xây dựng quốc gia để tạo ra phiên bản Tempest theo phong cách của riêng mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ có trách nhiệm phát triển thành phố trở nên giàu mạnh như xây dựng nhà công dân, nhà hàng, tiệm rèn, phòng thí nghiệm, cơ sở tăng cường ma thuật y như bản gốc để chiến đấu với các kẻ thù phía trước.

Slime: Isekai Memories: Game mô phỏng bộ truyện hot của Bandai Namco

Đây cũng là tựa game nhập vai hoàn toàn khi bạn có thể đi trên đường, giao tiếp với những người dân để hiểu hơn về cuộc sống thường ngày của công dân và quốc gia. Bạn sẽ không còn cảm thấy đây mà một trò chơi khô khan chỉ có chiến đấu chứ không có giao tiếp.

Với chế độ gameplay chọn các skill thẻ bài vô cùng đơn giản, bạn sẽ cảm nhận được những kỹ năng độc nhất của Rimuru và những nhân vật khác được tái hiện vô cùng sắc nét nhờ các hiệu ứng 3D. Người chơi cũng sẽ nhận những lời khuyên và hướng dẫn cách chơi thông qua hệ thống Great Sage như trong manga và anime.

Slime: Isekai Memories: Game mô phỏng bộ truyện hot của Bandai Namco

Những điểm đặc sắc của Slime Isekai Memories

  • Cốt truyện đan xen giữa cũ và mới vô cùng hấp dẫn.
  • Đồ hoạ 3D tái hiện lại các nhân vật sắc nét từng chi tiết.
  • Gameplay đơn giản nhưng cuốn hút người chơi.
  • Diễn viên lồng tiếng và nhạc chủ đề được lấy từ anime.

Tải ngay Slime Isekai Memories tại:        Android                –                 APK               –               IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?