Microsoft Office 2021 sẽ được ra mắt cùng lúc với ngày phát hành Windows 11

Microsoft cho biết họ đã ấp ủ kế hoạch phát hành Microsoft Office 2021 cho toàn bộ khách hàng vào ngày 5/10 sắp tới.

Phiên bản Microsoft Office 2021 sẽ là phiên bản mà Microsoft sẽ cung cấp vĩnh viễn cho người dùng mà không cần phải mua gói đăng kí nữa. Microsoft thông báo rằng, hãng sẽ cung chi tiết cho mọi người về thông tin của tất cả các phiên bản và giá bán các sản phẩm cùng một lúc.

Microsoft sẽ cho ra mắt Microsoft Office 2021 ngày 5 tháng 10

Microsoft cũng đã có công bố chính thức về Office LTSC (Long Term Servicing Channel) hiện đang có sẵn trên cả 2 hệ điều hành là macOS và Windows. Thành ra, đây sẽ là một tin vui cho những ai muốn sử dụng Microsoft Office trong 1 thời gian dài.

Hãng đã giải thích trong một thông báo rằng: “Office LTSC được thiết kế để giải quyết những tình huống xảy ra bất ngờ của người dùng khi sử dụng Microsoft Office, cụ thể như là thiết bị không thể nhận ra bản cập nhật Microsoft Office mới nhất, lỗi trong việc kiểm soát các module và ngay cả khi thiết bị bị lỗi kết nối với Internet”.

Microsoft sẽ cho ra mắt Microsoft Office 2021 ngày 5 tháng 10

Microsoft Office 2021 và Office LTSC sẽ cung cấp tính năng mới là Line Focus, tính nắng này khá giống với chế độ đọc với mục đích để người dùng sử dụng thuận tiện hơn, không phải tốn công di chuyển qua lại giữa các tài liệu; hàm mới là XLOOKUP giúp tìm mọi thứ trong phạm vị theo hàng hoặc toàn bộ bảng trong Excel; hỗ trợ các tính năng mới trong Excel; tất cả các ứng dụng Office mới sẽ có tính năng Màn hình tối để thuận tiện cho mắt, và vô số các tính năng khác mà hãng sẽ tiết lộ trong khoảng thời gian sắp tới..
Microsoft và những tính năng gắn liền với tuổi thơ người dùng PC
Microsoft và những tính năng gắn liền với tuổi thơ người dùng PC
Kể từ khi có cơ hội được tiếp cận với môn tin học, chắc hẳn nhiều người sẽ không thể nào quên được những tính năng đặc trưng của Microsoft.

Hãng đã khẳng định với người dùng: “Microsoft 365 hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng người dùng, giữ cho phần mềm luôn cập nhật  lên phiên bản mới nhất mà không cần phải tốn công đợi bản phát hành mới ra”.

Bên cạnh đó, các bản vá, bản cập nhật và tính năng mới sẽ luôn đem đến những cải tiến phần mềm và công nghệ cho người dùng một khi Microsoft đã sẵn sàng cho ra mắt. Do đó Microsoft không nhất thiết phải cố gắng đem hết tất cả tính năng mới tích hợp vào bản phát hành vĩnh viễn mới..

Microsoft sẽ cho ra mắt Microsoft Office 2021 ngày 5 tháng 10

Microsoft vẫn sẽ khuyến nghị phiên bản Microsoft 365 cho người dùng cá nhân và cả doanh nghiệp, những nơi đã đóng góp hơn 300 triệu gói đăng kí trả phí cho hãng. Microsoft mới đây đã có quyết định nâng giá cho các sản phẩm Microsoft của mình bắt đầu có hiệu lực từ tháng 3 năm 2022. Nhưng hãng vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể cho phiên bản Microsoft Office 2021, có khả năng sẽ có thông tin vào ngày mà Windows 11 ra mắt (tức ngày 5/10 sắp tới). Tất cả các thông tin về giá cả cũng như tính năng, Microsoft sẽ tiết lộ hết vào thời điểm đó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?