Onmic đạt top 1 ứng dụng Việt Nam, tặng quà lớn tri ân người dùng

Sau khi OnMic vươn lên dẫn đầu BXH mạng xã hội và BXH Ứng dụng miễn phí tại Việt Nam, cơn sốt OnMic tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ.

Sau khi OnMic vươn lên dẫn đầu BXH mạng xã hội và BXH Ứng dụng miễn phí tại Việt Nam, cơn sốt OnMic vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng gaming.

Mới đây, nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người dùng, ứng dụng này có chuỗi sự kiện độc đáo với nhiều quà tặng rất hấp dẫn.

Thông tin cơ bản về OnMic

Dù là cơn sốt mạng xã hội trong những tháng cuối năm 2021 nhưng nhắc đến OnMic hẳn vẫn còn nhiều người cảm thấy xa lạ. Ứng dụng OnMic là một mạng xã hội âm thanh được phát triển bởi OnMic International Private Limited (Singapore) trên nhiều nền tảng ngôn ngữ và được vận hành tại nhiều quốc gia khác nhau. OnMic cũng được nhà phát hành chăm chút cả trên bản Mobile, PC, web và tích hợp trên cả phần mềm giả lập.

OnMic

Theo số liệu cập nhật từ trang App Annie, OnMic đứng đầu bảng xếp hạng mạng xã hội và ứng dụng miễn phí phổ biến nhất của Google Play trong suốt nhiều tuần liên tiếp. Đặc biệt hơn, OnMic còn chứng tỏ được sức lan tỏa của mình khi thu hút hàng trăm youtubers, tiktokers nổi tiếng đến mở phòng chơi game và trò chuyện. Trong số đó phải kể tới những cái tên đình đám trong giới gaming như: BLV Hoàng Sơn AOV, Rikaki Gaming, Tuyền Xu, RGFF NTN, JayGrayVN, Ender Dragon VN, Vinh MC, Duy Lê, Thắng Tê Tê…Thậm chí, gần đây, Free Fire – tựa game hàng đầu Việt Nam hiện nay còn đề xuất chính thức OnMic như “người đồng hành mới của game thủ” trên Facebook và Instagram.

OnMic

OnMic tập trung xây dựng 2 tính năng chính là Phòng trò chuyện trực tuyến và Câu lạc bộ gaming.

Phòng trò chuyện: là tính năng chủ đạo của OnMic, cho phép người dùng mở phòng trò chuyện công khai và riêng tư. Bất cứ ai đến với nền tảng này đều có thể tạo những phòng trò chuyện với số lượng thành viên đông đảo, hoặc có thể dễ dàng gia nhập hàng ngàn phòng trò chuyện có sẵn hàng ngày.

Phòng trò chuyện của OnMic được phân loại theo chủ để, ngôn ngữ và tựa game. Thông qua việc tham gia các phòng trò chuyện, người dùng được giao lưu với những người bạn mới không chỉ tại Việt Nam mà còn có thể mở rộng vòng kết nối bạn bè quốc tế.

OnMic

Với phòng trò chuyện của OnMic, người dùng được trải nghiệm chất lượng âm thanh cực rõ nét cùng đường truyền server ổn định, đảm bảo việc giao tiếp trong phòng được tức thời. Điều này đã hiện thực hóa ước mơ về tính năng voice chat “không giật, không lag” của hầu hết các game thủ. Bên cạnh đó, OnMic tích hợp bộ điều chỉnh âm lượng mic của mình và của bạn bè ngay tại bong bóng chat, cho phép gamers tăng giảm âm lượng mà không cần alt-tab về ứng dụng.

Câu lạc bộ: là nơi hội tụ những người có cùng đam mê, đặc biệt là những người có chung sở thích chơi game. Trong câu lạc bộ, người dùng sử dụng kênh thoại, kênh văn bản và chat nhóm để chia sẻ thông tin và giao lưu. Điểm nổi bật nhất trong Câu lạc bộ của OnMic là chuỗi sự kiện vô cùng sôi nổi và thân thiện với cộng đồng chơi game.

Chuỗi sự kiện tri ân người dùng của OnMic

OnMic đã và đang liên tục tổ chức nhiều giải đấu khác nhau cho nhiều tựa game khác nhau, nhằm tạo ra một sân chơi thường xuyên cho người dùng. Dù các giải đấu có kinh phí không lớn nhưng với tần xuất tổ chức liên tục và đều đặn, thực sự là sân chơi sôi nổi cho những ai thích cọ xát, giao lưu nâng cao kỹ năng chơi games và nhận thưởng. Các sự kiện gần đây:

– Giải đấu Quân đoàn Free Fire giữa các Youtubers diễn ra từ ngày 17/1-27/1/2022, giải thưởng lên tới 3 triệu đồng.
– Mời bạn bè tham gia OnMic, nhận quà liền tay diễn ra từ ngày 20.01-25/1/2022.
– Xây dựng Câu lạc bộ của riêng mình, nhận thẻ cào điện thoại, đồng thời có cơ hội nhận tích xanh và được lên Trang đề xuất của OnMic.
– Giải đấu Custom 19:00 hàng ngày nhận thẻ Garena.

Website chính thức của OnMic Việt Nam: https://vn.onmicapp.com/
Trang Blog chính thức của OnMic: https://vn.onmicapp.com/blog/