PewDiePie bị trộm vào nhà khoắng sạch, nút Kim Cương Đỏ Youtube có thể đã không cánh mà bay

90% đồ vật giá trị trong nhà nam streamer đã bị lấy cắp, trong đó rất có thể bao gồm cả nút Kim Cương Đỏ 100 triệu sub cực kỳ quý giá.

PewDiePie là một trong những streamer/Youtuber đình đám nhất thế giới khi sở hữu lượng người đăng ký kỷ lục trên tất cả các nền tảng xã hội. Nhưng nổi tiếng đôi khi cũng đồng nghĩa với rắc rối và nguy hiểm mà mới đây nhất là vụ nhà của nam streamer đã bị trộm đột nhập và lấy đi hầu hết các đồ vật giá trị trong nhà, trong đó rất có thể bao gồm cả nút Kim Cương ĐỏYoutube quý giá mà anh vừa nhận được hồi tháng 9 vừa qua.

Trong khi thế giới đang tưng bừng chuẩn bị chào đón dịp nghỉ lễ lớn nhất năm thì một sự cố vô cùng đáng tiếc đã xảy ra với gia đình PewDiePie. Chia sẻ trên Instagram, Marzia Kjellberg - vợ của nam streamer buồn bã thông báo rằng một tên trộm đã đột nhập vào nhà của họ, ăn cắp nhiều đồ vật có giá trị bao gồm cả trang sức và đồ dùng trong nhà.

Ngoài vài dòng chia sẻ của Marzia, không có bất cứ thông tin nào về vụ trộm được tiết lộ, có lẽ cảnh sát vẫn chưa tìm được kẻ tình nghi. Bản thân PewDiePie cũng chưa có bất kỳ bình luận nào về sự cố này, vì vậy không rõ cụ thể những vật dụng có giá trị đã bị lấy cắp là gì. Trong trường hợp kẻ trộm biết được độ nổi tiếng của PewDiePie, rất có thể chiếc nút Kim Cương Đỏ 100 triệu sub vô cùng quý giá mà anh vừa nhận được hồi tháng 9 vừa qua cũng không cánh mà bay. Hiện trên thế giới chỉ có 2 kênh Youtube duy nhất cán mốc 100 triệu sub và dành được nút Kim Cương Đỏ này chính là PewDiePie và T-series. Còn nếu đây chỉ là vụ trộm nhắm vào vật chất thì chắc chắn là dàn thiết bị chơi game và livestream của anh đã gặp rủi ro. Mặc dù với thu nhập khủng mỗi tháng, tổn thất về vật chất đối với vợ chồng streamer có thể không là vấn đề lớn nhưng những thứ có giá trị về mặt tình cảm thì thực sự không có cách nào bù đắp được.

Không rõ đối tượng tình nghi và động cơ chính của kẻ này là gì nhưng thực tế PewDiePie đã rất nhiều lần bị fan cuồng quấy rối trong quá khứ, đến mức anh từng phải đăng đàn cầu xin fan hâm mộ hãy để anh yên. Thông tin về vụ trộm vẫn đang được điều tra làm rõ.