Không kém cạnh Dota, League of Legends cũng bắt tay Netflix sản xuất phim hoạt hình

Dự kiến League of Legends Arcane sẽ lên sóng vào mùa thu năm nay thông qua dịch vụ phát trực tuyến Netflix.

Loạt phim hoạt hình đầu tiên của League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) vừa tung một đoạn teaser ngắn vào đầu tuần này. Dù chỉ có độ dài chưa đến 20 giây nhưng cũng đã đủ tiết lộ cho người hâm mộ một phần cốt truyện của phim.

Đoạn teaser mở đầu bằng cuộc chiến giữa Vi, Jinx - Những legend vốn quen mặt của Vũ trụ League of Legends với một nhân vật thứ 3 bí ẩn có khả năng trượt trên các bức tường và một người khác sử dụng sức mạnh tia chớp cùng một số vũ khí quyền trượng.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của mình, League of Legends đã đăng tải một đoạn trailer giới thiệu về loạt phim hoạt hình sắp tới và hé lộ cho chúng ta biết rằng rất có thể bộ phim này sẽ nói về nguồn gốc của Vi và Jinx cũng như lý do hai người trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau. Cùng với câu chuyện của hai legend, người hâm mộ cũng có thể biết được ẩn tình phía sau hai thành phố song sinh Piltover và Zaun. Nếu thực sự Arcane lấy bối cảnh tại hai thành phố này thì chúng ta sẽ được gặp các legend khác như Viktor, Warwick, Caitlyn hay bất kỳ nhà vô địch nào khác trong khu vực.

Thành phố Piltover.

League of Legends Arcane được sản xuất bởi Riot Games hợp tác cùng Fortiche Productions. Phim dự kiến lên sóng vào mùa thu năm nay trên Netflix. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: