Game Y8 đua xe hấp dẫn nhất có thể chơi không cần download

Những game y8 đua xe hấp dẫn nhất có đến hàng triệu lượt chơi và vì vậy bạn có thể yên tâm là chất lượng của chúng đã được kiểm chứng.

Super Moto GT

Link chơi game: https://vi.y8.com/games/supermoto_gt

SuperMoto GT là một game y8 đua xe máy tốc độ cao cực cool ngầu và đem lại cho bạn cảm giác tốc độ rất đã. Game cho phép người chơi chọn một trong ba cấp độ xe 250cc, 600cc và 1000cc, với hai kiểu chơi là một mình (đua với AI) và nhiều người chơi (multiplayer) qua internet.

game y8 đua xe

Trò chơi sử dụng công nghệ Unity WebGL cho đồ họa 3D tuyệt vời trên trình duyệt web của bạn và hoàn toàn miễn phí. Cách điều khiển của game cũng rất đơn giản, chỉ cần các phím mũi tên, Space và N để kích hoạt tăng tốc. Các đối thủ AI trong game lái rất khét nên dùng Nitro đúng lúc là chìa khóa để chiến thắng. Bạn sẽ có những phút giây vui vẻ lướt gió với SuperMoto GT mà vẫn rất an toàn.

Bike Rider 2: Armageddon

Link chơi game: https://vi.y8.com/games/bike_rider_2_armageddon

Trong game y8 đua xe Bike Rider 2 Armageddon, bạn sẽ tham gia vào một cuộc đua đến vị trí vô địch bằng cách sử dụng tốc độ, chiến lược và cả bạo lực. Những ai từng chơi Road Rash sẽ không xa lạ gì với kiểu chơi này. Mà thật ra game còn kinh hơn Road Rash vì bạn có thể dùng búa tạ, rìu, chùy gai để hạ đối thủ chứ không phải chỉ là cái dùi cui. Dù sao thì đây cũng là thời tận thế, không có luật pháp gì cả.

game y8 đua xe

Cụ thể, bạn cần đánh bật những tay đua đối thủ khỏi xe máy của họ để có được lợi thế cuối cùng trong trò chơi đua xe máy chạy bằng xăng và cả adrenaline đầy phấn khích này. Chiến thắng các cuộc đua để mở khóa những cỗ xe bá cháy mới và những đường đua mới để tiếp tục cuộc chinh phục tốc độ của bạn.

RC Super Racer

Link chơi game: https://vi.y8.com/games/rc_super_racer

RC Super Racer là một trò chơi đua xe điều khiển từ xa vui nhộn và thú vị cho phép bạn chạy đua với những người chơi khác trên internet hoặc một mình “offline”. Bạn có quyền tự do lựa chọn xe và đường đua cho riêng mình.

game y8 đua xe

Trên đường đua của game y8 đua xe RC Super Racer, bạn sẽ tìm thấy nhiều vật phẩm power up, các con dốc để thực hiện các pha lao xe lên không trung như phim hành động nên hãy tận dụng những thứ này để giành được lợi thế trước đối thủ.

Xcross Madness

Link chơi game: https://vi.y8.com/games/xcross_madness

Trong game y8 đua xe Xcross Madness, tốc độ không phải là tất cả. Đây là một tựa game đua xe mạo hiểm thú vị. Nó là một trò chơi mà bạn phải thực hiện các pha biểu diễn nguy hiểm trên không trung để tính điểm, và mục tiêu của bạn là kiếm được nhiều điểm nhất có thể. Dĩ nhiên là trong quá trình làm điều này, nhân vật của bạn sẽ bay cao và bay xa rất nhiều lần nên độ thử thách của game là rất cao. May mắn là game cho các nút tắt để thực hiện các pha biểu diễn chẳng hạn 1 là Coffin Dodger, Z là Back Flip, A là Flip,…

game y8 đua xe

Game thủ có thể lựa chọn một số chế độ đua khác nhau khi chơi Xcross Madness là Quick Race, Knockout, Trials. Trial là chế độ hấp dẫn nhất khi nó đặt ra các thử thách game thủ cần hoàn thành như làm 2 pha Front Flip, 1 lần Back Flip,… và có giới hạn thời gian. Bạn cũng có thể tạo đội của riêng mình, chơi một chế độ nghề nghiệp (career) solo hoặc thách thức những người chơi khác trên internet.

Stallion’s Spirit

Link chơi game: https://vi.y8.com/games/stallion_s_spirit

Về mặt kỹ thuật thì đây không phải game Y8 đua xe mà là game đua ngựa, nhưng không sao vì nó vẫn là thể loại đua tốc độ. Bạn sẽ được nhảy lên lưng chú ngựa yêu thích và cùng nó giành chiến thắng trong các cuộc đua tại miền Viễn Tây nước Mỹ ngày xưa. Lối chơi của game đơn giản nhưng hấp dẫn, và game có đồ họa 3D rất đẹp mắt.

game y8 đua xe

Bạn có thể chọn một trong ba con ngựa là Bronco, Steeder và Mustang để trở thành nhà vô địch trong các cuộc đua. Ngoài tốc độ, kỹ năng điều khiển khéo léo và các loại power up xuất hiện trên đường chạy là thứ sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong mỗi đường đua. Đồ họa của trò chơi thuộc hàng đẹp nhất trong số các game Y8 đua xe được nhắc tới trong bài viết này.

Burnout Drift 3: Seaport Max

Link chơi game: https://vi.y8.com/games/burnout_drift_3_seaport_max

Burnout Drift 3: Seaport Max là phần thứ ba của dòng game Burnout Drift, cho thấy sức hấp dẫn của nó. Trong phiên bản mới nhất này, bạn phải kiểm tra kỹ năng lái xe lết bánh (drift) của mình trong một bến biển rộng lớn và đông đúc. Nó được chất chứa đầy container, tàu, cần cẩu và đủ loại chướng ngại vật khác mà bạn phải cố gắng né tránh và vượt qua.

game y8 đua xe

Tuy nhiên trước khi bắt đầu đua qua các khu vực trong bến cảng này, bạn có thể tùy chỉnh phương tiện của mình với rất nhiều tùy chọn. Ngoài những thứ cơ bản như thay đổi màu sắc của xe, các tay đua cũng có thể tinh chỉnh khả năng xử lý của nó cho phù hợp với phong cách lái xe của mình bằng tiền kiếm được từ các cuộc đua. Một khi bạn đã được trang bị và tùy chỉnh, bạn có thể bắt đầu đua!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.