Top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân

Khi chơi Liên Quân, đôi khi bạn cần nhảy vào giữa quân địch để gánh team và chịu sát thương cho các đồng đội yếu ớt. Sau đây là top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân để bạn làm điều đó.

Garena Liên Quân Mobile

Khi nói tới top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân, chúng ta có ngay hình ảnh những vị tướng sở hữu thân hình to lớn, di chuyển chậm chạp nhưng sở hữu một bộ kỹ năng “không có gì ngoài sức trâu” để giúp họ ăn hàng tấn sát thương mà vẫn không chết. Họ có thể không làm đối thủ bốc hơi lên bảng chỉ trong một bộ kỹ năng, nhưng lại có thể bào máu của kẻ địch từng chút một cho đến khi chúng lên bảng trong tuyệt vọng.

Các vị tướng đấu sĩ chính là nhóm tướng thỏa mãn nhu cầu này của game thủ. Họ có vai trò cực kỳ quan trọng trong một trận đấu, thường là kẻ mở màn giao tranh hoặc đi đầu trong các trận đọ sức tổng lực. Nếu như một đội hình không có tướng đấu sĩ để đỡ đòn và thu hút sát thương thì đội hình đó rất dễ bị đối phương tiêu diệt trong combat tổng. Đây chính là những tướng có thể cân 5 đối thủ (chứ không hẳn là diệt cả 5) mà bạn cần.

Omega

Omega là một vị tướng cơ động và cứng cáp bậc nhất trong game, với nhiều kỹ năng khống chế tốt và có thể đi roam dễ dàng ngay từ đầu game. Trong bối cảnh Liên Quân, hắn chỉ là một bộ giáp có tri thức và sức mạnh kinh người để đập tan mọi kẻ địch. Mục đích hắn được tạo thành là để chiến đấu chống cái ác và đem lại hòa bình cho thế giới. Với sức mạnh tối thượng, chẳng có loại vũ khí hay phép thuật nào phá hủy được hắn. Vì vậy, đây là vị tướng đáng được nhắc đến đầu tiên trong top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân.

Top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân

Combo chuẩn nhất cho Omega: Chiêu 1 bật khiên + Tăng tốc chạy lao vào kẻ địch –

Baldum

Chỉ nhìn vào hình dạng của nhân mã Baldum, bạn biết thừa hắn ta có khả năng 1 cân 5 trong Liên Quân mobile. Là một chiến binh thần lực, Baldum cực kỳ cường tráng và có giáp dày cùng một series kỹ năng khống chế bao gồm hất tung, đẩy lùi, làm chậm, trói chân. Bộ skill này cực kỳ thuận lợi cho việc mở combat kèm theo khả năng chống chịu nên Baldum hoàn toàn xứng đáng được nhắc đến trong top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân.

Top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân

Đặc biệt, cách chơi Baldum khá đơn giản và cách lên đồ cũng rất dễ dàng: bạn chỉ cần cắm đầu mua các trang bị của Tanker đảm bảo vừa khỏe, hữu dụng và cơ hội thắng rank là rất cao. Baldum là vị tướng siêu Tanker, có khả năng solo đường ngay từ đầu nhờ bộ kỹ năng của mình. Hãy tận dụng nó để gây khó chịu lên kẻ địch. Chỉ có một điều cần chú ý là chiêu cuối của hắn ta hơi khó sử dụng, nên bạn cần tập luyện cách dùng kỹ năng này.

Grakk

Grakk là một trợ thủ dạng siêu trâu, chuyên hỗ trợ xạ thủ bằng cách chặn sát thương cho họ. Hắn sở hữu bộ kỹ năng độc đáo nhưng tốc độ di chuyển khá chậm, điều này sẽ buộc Grakk phải kết hợp với đồng đội để đi gank. Bù lại, khả năng kéo đối phương về phía mình bằng chiêu 2 – Xích ma quái của Grakk giúp hắn thường xuyên được chọn vào top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân và có mặt ở các trận đấu xếp hạng.

Top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân

Tuy nhiên Xích ma quái là một kĩ năng rất khó sử dụng và thao tác nên game thủ thường phải chọn đúng thời cơ và nhắm thật chuẩn nếu không muốn lãng phí kỹ năng này và trở thành quả tạ của đồng đội trong tối thiểu 12 giây sau đó. Ngoài ra bạn cũng phải chú ý cách di chuyển của đối phương và kết hợp với đồng đội để gom thật nhiều địch thủ bằng chiêu 3 – Nuốt chửng. Khi đã thành thạo hai kỹ năng này, bất kỳ kẻ địch nào cũng sẽ phải nhừ đòn khi gặp Grakk.

Arum

Khác với những gã trai cơ bắp cục súc bên trên, Arum là một cô nàng xinh đẹp nhưng vẫn nằm trong top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân. Lý do của điều này là vì cô nàng có khả năng khống chế rất tốt, đồng thời có khả năng chống chịu mạnh mẽ khi có thể hút máu từ bộ chiêu thức của mình. Nội tại Linh thú chính là chiêu thức tạo nên sự khác biệt của Arum so với các vị tướng còn lại của Liên Quân Mobile.

Top những tướng có khả năng “1 cân 5” trong Liên Quân

Nguồn sát thương chính của Arum là chiêu 1, khi kết hợp cùng với khả năng gây sát thương và hồi phục đến từ nội tại thì Arum tỏ ra vô cùng nguy hiểm trong các pha giao tranh, các tình huống đối đầu tay đôi và đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Hiệu ứng khống chế chính của nàng đến từ chiêu 3, khi nó lập tức tạo ra 3 linh thú, khóa chân kẻ địch 2,5 giây và tạo điều kiện cho đồng đội tiêu diệt các mục tiêu nguy hiểm bị Arum bắt giữ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.