Phượng hoàng bất tử Phimmoi quay trở lại với giao diện lạ lẫm?

Mới đây lại có một cuộc tranh cãi gay gắt giữa cộng đồng mạng về việc Phimmoi lại đã quay trở lại với tên miền mới là "****mchill.net

Tối ngày 25/9, một vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng trên khắp các trang mạng và diễn đàn là sự xuất hiện của tên miền website ****mmoi.net có giao diện và bố cục từng phần cấu trúc của website giống hết với trang web Phimmoi, dân mạng cho rằng Phimmoi vẫn luôn luôn là “ông vua lì đòn của năm” và không thế lực nào nhấn chìm được?.

Phimmoi trở lại với giao diện web hoàn toàn khác

Sự việc này đã làm cộng đồng mạng liên tục bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội. Cùng với nhiều sự phản đối thì cũng có nhiều người đã quá quen thuộc với việc website này liên tục đổi tên miền do kho phim của họ liên tục bị báo cáo bản quyền gần như bay màu. Mỗi lần bị report, họ lại đổi từ tên miền phimmoi.net đến phimmoiz.net rồi lại phimmoizz.net và mới nhất gần đây là đổi tên thành phimmoiplus. Chung quy mà nói, các tên miền này lại có cùng 1 giao diện của phimmoi ban đầu..

Bên cạnh đó, theo điều tra của chúng tôi, tên miền vừa đây của phimmoi là https://phimmoiplus.net đã đổi thành https://****chill.net và giao diện lại khác xa giao diện trước đây của Phimmoi.

Đến hôm nay, chưa biết hiện trang web đó có thực sự phải là phimmoi.net hay không, hay chỉ đơn thuần là website tạo ra để câu kéo lượt xem và đặt quảng cáo vào đó. Điều này cũng đang làm cộng đồng mạng dậy sóng xôn xao dữ dội.

Giao diện cũ của Phimmoi
Giao diện cũ của Phimmoi

Vào ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ án xâm phạm, vi phạm bản quyền tác giả, tác phẩm và các quyền liên quan theo quyết định khởi tố vụ án liên quan đến website Phimmoi đang diễn ra tại TP.HCM.

Theo cơ quan CSDT cho biết, ông N.T.T (nguyên quán tại Lâm Đồng) đã cho ra mắt dịch vụ phát trực tuyến phim trái phép trên internet. Ông T. đã thuê 2 người có tay nghề cao về Công nghệ thông tin ở Đồng Nai về làm lập trình, thiết kế và bảo trì website phimmoi.net. .

Nhóm ông T đã nhiều lần đăng tải, sử dụng trái phép các bộ phim, phóng sự thuộc quyền sở hữu của chủ bản quyền mà không được cấp phép. Nhóm này còn kinh doanh bỏ quảng cáo riêng vào video phim trên nền tảng này để thu về số lợi trái phép cực lớn.

Ngoài ra, phía công an cũng đang yêu cầu triệu tập ông N.T.T. cùng những ai trong đội ngũ vận hành, giao dịch và thiết kế website Phimmoi đến PC03 Đội 9 để phối hợp điều tra và xem xét làm rõ vụ việc liên quan.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?