Pirates Outlaws 2: Heritage – game thẻ bài đầy thú vị

Fabled Game Studio đã công bố game thẻ bài roguelike lấy chủ đề cướp biển – Pirates Outlaws 2: Heritage.

Pirates Outlaws 2: Heritage là hậu bản của Pirates Outlaws phát hành năm 2019. Game sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam và Epic Games Store, iOS và Android vào năm 2025. Bản thử nghiệm Open Beta sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 31 tháng 10 thông qua Steam và cho người dùng cơ hội trải nghiệm game không giới hạn.

Về lối chơi thì Pirates Outlaws 2: Heritage có thể được chia thành 2 phần khám phá và đấu thẻ bài. Trong hành trình khám phá, bạn có thể nhận ra các màn chơi trong game đều được hình thành một cách vô cùng ngẫu nhiên và không lần chơi nào giống lần chơi nào. Đồng thời các sự kiện trên đuờng phiêu lưu cũng được sắp đặt một cách phù hợp nhất để giãn hóa cốt truyện đúng nhịp, giúp người chơi nắm bắt tốt hơn.

Pirates Outlaws 2 có lối chơi thẻ bài roguelike khá giống với Slay The Spire nhưng sử dụng đề tài cướp biển. Trong game còn xen lẫn những yếu tố nhập vai mới lạ tạo nên một tựa game mobile thú vị.

Còn trong phần 2: Heritage này, nhà phát triển sẽ bổ sung thêm những tính năng mới đầy thú vị bao gồm : kết hợp những thẻ tướng trùng nhau để ra đời 1 thẻ nâng cấp, thay đổi ngoại hình toàn diện cho đến đào những kho báu đặc biệt cho những năng lực mới cho bộ thẻ.

Sau mỗi lượt khám phá, bạn còn có vô số hoạt động như đánh boss, chiêu mộ thêm những tay cướp biển mới, săn tiền thưởng…và qua đó tạo nên một trải nghiệm nhập vai cực kì đặc biệt.

Trang Steam : https://store.steampowered.com/app/3025160/