Play Together chính thức chuyển nhà về VNG với 4 bước đơn giản 

Play Together VNG sẵn sàng cho anh em Việt Nam “chiến” vào ngày 30/6, chuyển đổi từ sever Quốc tế để tiếp tục cuộc hành trình của mình

Play Together VNG là tên chính thức của tựa game khi được “chuyển khẩu” về Việt Nam sau khi được chuyển từ sever nước ngoài về. Trong buổi họp báo gần đây, VNG đã chính thức công báo về việc “nhập cư” cho sản phẩm này. Từ ngày 30/6 này người chơi Việt Nam đã có một “căn nhà chung” dành cho người chơi Việt, các player không phải bôn ba ở sever nước ngoài nữa mà về chung một lối. Đương nhiên là việc này cần một số bước thực hiện cũng như bạn sẽ nhận được rất nhiều phúc lợi cho việc chuyển nhà này, cùng Mọt tìm hiểu chúng nhé.

Play Together VNG sự kiện “chuyển nhà” ngày 30/6 

Quy trình để kết nối tài khoản về Play Together VNG

Để những người chơi đã từng trải nghiệm trên nền tảng quốc tế vẫn giữ được tài khoản của họ khi về phiên bản Play Together VNG vào 30/6 cần làm một số bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mở app Play Together bản quốc tế;
  • Bước 2: Khi thấy “Yêu cầu một bản cập nhật”, chọn “Chuyển sang tài khoản VNG”;
  • Bước 3: Chọn “Sao chép mã chuyển đổi” để chuyển sang phiên bản Việt Nam;
  • Bước 4: Chọn “Đến app VNG”;
  • Bước 5: Chọn “Liên kết tài khoản” để liên kết tài khoản VNG với tài khoản quốc tế;
  • Bước 6: Dán mã chuyển đổi theo hướng dẫn và nhấn OK để bắt đầu “chuyển nhà” về Việt Nam.

Play Together VNG sự kiện “chuyển nhà” ngày 30/6 

Sau khi chuyển đổi thành công tài khoản đó, người chơi sẽ nhận được 500 kim cương như phần quà “tân gia” nhẹ nhàng. Nhưng để đảm bảo công bằng cũng như việc chắc chắn rằng chuyển đổi thành công, VNGGames có một số lưu ý rằng. Game thủ cần giữ ứng dụng Play Together bản quốc tế cho đến khi chuyển đổi thành công, Nếu lỡ xóa hoặc chưa cập nhật app Play Together bản quốc tế, hãy nhanh chóng tải và cập nhật ứng dụng để phục vụ quá trình “chuyển nhà”. Phần quà “tân gia” chỉ dành cho các tài khoản được tạo lập trước 16h ngày 15/6/2022.

Tương lai sáng lạn và định hướng phát triển của trò chơi

Ngày 25/6 vừa qua, sự kiện offline đầu tiên của Play Together tại Việt Nam đã diễn ra với tên gọi: “Trải nghiệm chuyển đổi phiên bản Play Together VNG”. Tuy mọi thứ gần như đã hoàn tất nhưng VNG vẫn tổ chức ra buổi offline này để lắng nghe được các tâm tư, nguyện vọng của người chơi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Play Together VNG sự kiện “chuyển nhà” ngày 30/6 

Trong buổi Offline lần này có cả sự tham gia của đại diện HAEGIN (“cha đẻ” của Play Together) để lắng nghe nguyên vọng của cộng đồng gamer Việt nam và định hướng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Không chỉ thế,  đồng hành cùng cộng đồng game thủ còn có các streamer nổi tiếng như: MisThy, Thạc Đức, Vê Vê, Mister Vịt…. Với kinh nghiệm “thực chiến” dày dặn của mình, họ sẽ là người tạo nền móng đầu tiên cho cộng đồng Play Together VNG lớn mạnh.

Play Together chính thức chuyển nhà về VNG với 4 bước đơn giản

Tại sự kiện lần này, bà Ngô Thị Soa – đại diện nhà phát hành VNGGames chia sẻ rằng: “Với một sản phẩm giải trí quốc dân như Play Together, các game thủ trẻ, thậm chí là lứa tuổi từ 4 – 6 tuổi chiếm tỷ lệ không hề ít; việc quản lý thời gian chơi game của trẻ của phụ huynh là điều đương nhiên. Chính vì thế, để các bậc cha mẹ hiểu hơn về nhu cầu giải trí của con, đồng thời thực hiện đúng tinh thần “chơi cùng nhau” của Play Together, nhà phát hành mong muốn có thể đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình vui chơi của các em”.

Play Together chính thức chuyển nhà về VNG với 4 bước đơn giản

Đấy chính là định hướng phát triển mà đại diện của VNG đã phát biểu. Nhà phát hành tại Việt Nam sẽ luôn cố gắng giữ vững bản chất của trò chơi, tính năng khi được về Việt Nam. Đồng thời họ mong muốn đây còn là một sản phẩm giáo dục dành cho tất cả trẻ em, giúp kết nổi con trẻ và gia đình.

Play Together chính thức chuyển nhà về VNG với 4 bước đơn giản

Trên fanpage và các diễn đàn, game thủ thể hiện sự háo hức trải nghiệm Play Together VNG bằng cách đếm ngược đến ngày 30/6. Với những bước chuẩn bị mà VNG và HAEGIN đã và đang thực hiện, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự phát triển của Play Together khi chính thức cập bến Việt Nam.

Play Together chính thức chuyển nhà về VNG với 4 bước đơn giản

Người chơi có thể cập nhật mọi thông tin mới nhất về Play Together VNG qua kênh chính thức gồm:

Trang chủ: http://playtogether.vnggames.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/playtogethervietnamofficial 

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/ptvng 

Cổng nạp chính thức các game của VNG: https://pay.zing.vn 

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?