Scarface 2 và những hình ảnh bất ngờ bị rò rỉ trên internet

Nếu được ra đời, biết đâu Scarface 2 sẽ là đối thủ đáng gờm của GTA 4 và dĩ nhiên Rockstar không thể chiến thắng một cách dễ dàng như vậy?

Scarface: The World is Yours là một tựa game tội phạm thế giới mở khá hấp dẫn ra mắt hồi năm 2006. Thành công vang dội của trò chơi này đã khiến cho nhà phát triển Radical Entertainment nhanh chóng bắt tay vào thực hiện phần kế tiếp với tên gọi Scarface 2: Empire, tuy nhiên sau nhiều năm chờ đợi, thật đáng tiếc khi phiên bản này đã bị hủy bỏ.

Mãi đến hơn một thập kỷ sau đó, chúng ta mới có dịp được thấy những hình ảnh đầu tiên về trò chơi này khi nó bất ngờ bị rò rỉ trên internet. Đó là một đoạn trailer ngắn được đăng tải trên kênh YouTube Mafia Game Videos, cho thấy một số hình ảnh về gameplay, cốt truyện cùng các bản phác thảo sơ bộ của trò chơi.

Cùng với những hình ảnh bị tiết lộ này, một cựu nhân viên tại Radical Entertainment, người  từng tham gia quá trình phát triển Scarface 2 cũng cho biết rằng game sẽ có bối cảnh như thế nào. “Ý tưởng của chúng tôi là Tony bị chính quyền liên bang truy quét và xua đuổi khỏi thành phố Miami trong chiến dịch chống thuốc phiện đang rầm rộ vào thời kỳ đó. Anh không thể chống lại nên quyết định chọn Las Vegas là trạm kế tiếp để di dời đế chế tội phạm của mình.”

Scarface 2

Thông qua trailer, có thể thấy nếu được ra đời, Scarface 2 sẽ đem lại cho game thủ một thế giới mở với cơ chế ngày/đêm độc đáo, tính năng tranh giành địa bàn, và dĩ nhiên là rất nhiều màn đọ súng khốc liệt giữa các băng đảng trong game. Ngoài ra, phần đồ họa của game trông khá đẹp mắt dù đã khá lỗi thời, với biểu cảm và động tác của các nhân vật tương đối chân thực.

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để đón chờ những tin tức mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?