PUBG chính thức chào sân chế độ kinh điển Team Deathmatch

Các trận đấu 8vs8 trong game sẽ diễn ra tại 7 địa điểm quen thuộc trong 4 bản đồ hiện có của PUBG là Sanhok, Vikendi, Miramar và Eragel.

Nếu đã chán với những cuộc chạy bo quen thuộc thì người chơi PUBG sắp tới có thể đổi gió với chế độ chơi mới của tựa game – chế độ kinh điển trong các tựa game bắn súng. Mới đây PUBG đã chính thức công bố trailer của Team Deathmatch, được biết chế độ chơi mới sẽ có mặt trong game với bản cập nhật 6.2. Các trận đấu 8vs8 sẽ được diễn ra tại 7 địa điểm kinh điển trong 4 bản đồ hiện có PUBG, bao gồm Stalber, căn cứ quân sự Sosnovka của Erangel, Paradise Resort, Bến tàu của Sanhok, Podvosto, Peshkova của Vikendi và Campo Militar của Miramar. PUBG Corporation cũng tiết lộ rằng sẽ cố gắng mang đến nhiều địa điểm lý thú khác cho người chơi trong tương lai.

Mỗi một vòng trong Team Deathmatch sẽ kéo dài 10 phút, mỗi team gồm 8 người, team nào giành được 50 kills trước hoặc có nhiều mạng trong thời gian hạn định của trận đấu sẽ là đội chiến thắng. Mỗi khi chết đi người chơi sẽ được sống lại trong vòng 5 giây sau đó, người chơi sẽ bất tử trong một khoảng thời gian ngắn sau khi hồi sinh. Sau khi giết chết game thủ của đội bạn người chơi sẽ nhận được điểm cường hóa, đồng thời hồi máu trong vài giây sau đó. Team Deathmatch chỉ hạn chế ở góc nhìn thứ nhất, sau mỗi lần hồi sinh, người chơi được quyền lựa chọn 1 trong 8 vũ khí có sẵn, bao gồm súng trường, súng máy hạng nhẹ, DMR, shotgun, súng bắn tỉa.

Tuy nhiên sự xuất hiện của chế độ này cũng không có nghĩa PUBG sẽ chuyển sang xấm chiếm lãnh thổ của Call of Duty. PUBG Corporation chia sẻ:

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia group để cập nhật thêm tin tức về PUBG và PUBG Mobile: