Quán Coffee Nhật Bản Phong Cách Spy x Family Có gì Hấp Dẫn? – Gia Đình Anya Biến Thành Đồ Ăn

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sức hấp dẫn của quán Cà Phê phong cách Spy x Family tại Nhật Bản trong bài viết sau đây.

Spy x Family là bộ Anime/Manga Nhật Bản đang  không ngừng làm mưa, làm gió trên khắp các bảng xếp hạng. Chính vì sự nổi tiếng của bộ truyện này, ngay lập tức Nhật Bản đã xuất hiện một quán cà phê theo phong cách Spy x Family – Gia đình Anya biến thành đồ ăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị, độc đáo về nó ngay trong bài viết sau đây!

Giới Thiệu Về Spy x Family

SPY X  FAMILY là một bộ Manga Nhật được sáng tác bởi tác giả Endo Tatsuya, tác phẩm được lấy bối cảnh của một thế giới trong thời kỳ Đông Đức – Tây Kỳ. Nội dung cốt truyện kể về một chàng điệp viên tên Twilight, làm việc cho Tây Quốc đến từ Westalis có mật danh là “Hoàng hôn”. Anh ta có khả năng chiến đấu rất tốt và sở hữu trí nhớ đáng ngưỡng mộ cùng với khả năng xử lý thông tin nhạy bén. Mỗi lần anh xuất hiện anh thường xuyên thay đổi tên và các khuôn mặt khác nhau để dễ dàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 

Sinh ra đã là đứa trẻ mồ côi trong môi trường chiến tranh loạn lạc, đã giúp anh nung nấu ý chí trở thành một điệp viên để tạo ra “thế giới không còn chiến tranh, trẻ em không phải rơi nước mắt”. Nhiệm vụ chính của anh là chuyên thực hiện các nhiệm vụ mật nhằm mục đích bảo vệ hòa bình. Gần đây nhất, Twilight nhận được nhiệm vụ mới từ cấp trên mang tên “Chiến Dịch Strix”. Để hoàn thành được nó, trước hết anh phải có một gia đình đủ vợ và con. Để tiện cho việc tiếp cận mục tiêu, anh nhận được yêu cầu cần phải đăng ký cho 1 đứa trẻ vào được ngôi trường danh tiếng nhưng phải có mặt của cả bố và mẹ. 

Giới Thiệu Về Spy x Family
Giới Thiệu Về Spy x Family

Nhiệm vụ khó hay dễ cùng không thể làm khó được chàng điệp viên tài giỏi này, ngay lập tức một gia đình giả đã được thành lập. Gia đình nhà Forger với 3 thành viên là Loid Forger (chính anh), mẹ Yor Forger (vốn là một nữ sát thủ chuyên nghiệp với mật danh Công chúa Gai) cùng con gái là Anya (một cô bé nhỏ có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác). Gia đình giả này liệu có ổn không? Có che mắt được quân địch không?  Câu trả lời tất nhiên là có rồi. Vì chính lượng người theo dõi Spy x Family đã chứng minh điều đó.

Tại Sao Quán Coffee Spy x Family Tại Nhật Bản Lại Hấp Dẫn Đến Vậy??

Nhờ vào sự thành công của Anime Spy x Family, quán Chugai Grace Cafe ở Shibuya Modi đã tiến hành xây dựng quán trên ý tưởng của bộ truyện. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, thiết kế không gian quán mang đậm phong cách Spy x Family, Chugai Grace Cafe còn đặc biệt mang đến cho khách hàng của mình một Menu  “Spy x Family” vô cùng độc lạ và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực đơn của quán bao gồm những món đã được tiết lộ sau đây:

Món cơm Omurice bên trên có ghi dòng chữ “Sorry” to bự, món này được lấy cảm hứng từ món ăn khá giống trong Anime Spy X Family mà  điệp viên Loid chính là người chuẩn bị cho con gái mình.

cơm Omurice
Cơm Omurice

Một chiếc bánh Kếp hồng được lấy cảm hứng dựa theo ngoại hình của cô bé Anya.

Bánh Kếp hồng
Bánh kếp hồng

Đây là món Parfait – “Học viên Eden” trong ngôi trường Eden, nó được lấy cảm hứng từ những vì sao Stell

Parfait - “Học viên Eden”
Parfait – “Học viên Eden”

Một ly nước cam “Đẫm máu” mang trong mình thương hiệu của Công Chúa

Ly nước cam “Đẫm máu”
Ly nước cam “Đẫm máu”

Thức uống Rượu được mô phỏng theo một món quà được chính Yuri đưa đến nhà Forger – tập 8 và tập 9 trong Anime Spy X Family.

Rượu
Rượu

Quán Cà phê này không chỉ có những đồ ăn thức uống kể trên mà nó còn có những món quà kèm theo dành tặng cho từng khách hàng. Mỗi khách hàng sau khi dùng sản phẩm của quán xong sẽ được nhận một nhân vật Spy x Family phiên bản Super-deformed siêu kì dị. Đối với những fan cuồng Spy X Family thì việc nhận được quà có thể sẽ là lý do họ muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Để đa dạng các sự lựa chọn của khách hàng, song song với việc chỉ bán những đồ ăn thức uống chính thì bên trong cửa hàng còn được bày bán rất nhiều sản phẩm bổ sung khác nữa.

Tới đây cũng đã kết thúc những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn trong bài viết hôm nay. Bạn nghĩ sao về quán Coffee mang phong cách Spy x Family này? Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó tại Việt Nam cũng có quán tương tự thế này, bạn sẵn sàng cùng chúng tôi trải nghiệm chứ? Hãy để lại comment ngay dưới bài viết này nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhập thêm nhiều tin tức mới nhất nha.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?