Resident Evil Village bất ngờ hé lộ những con quái vật kinh dị

Capcom 'khoe' những hình ảnh mới mẻ của Resident Evil Village, từ tâm hồn căng mọng của Lady Dimitrescu, cho đến những con quái vật đáng sợ.

Resident Evil 8 (Resident Evil Village) sẽ sớm đến tay game thủ vào đầu tháng 5 năm nay. Để làm tăng thêm phần hào hứng cho fan hâm mộ, một đoạn trailer ngắn vừa được Game Informer (tạp chí game) chia sẻ, hé lộ nhiều hình ảnh về vũ khí, cũng như những kẻ địch sẽ xuất hiện trong trò chơi.

Resident Evil Village
Chiếc điện thoại cổ trong Resident Evil Village thật là tròn và đẹp

Đoạn video mở đầu bằng khung cảnh của một ngôi làng bị bao phủ bởi lớp tuyết trắng xóa. Ngay sau đó đoạn clip liên tục cắt cảnh và ‘nhá hàng’ cho người xem những nhân vật sẽ xuất hiện trong Resident Evil Village. Từ một lão già và một kẻ đeo kính bí ẩn, cho đến cảnh Chris Redfield nhẫn tâm sát hại Mia Winters, vợ của nhân vật chính – Ethan Winters.


Tiếp đó, Capcom lại tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng các phân cảnh ‘khoe’ cặp tâm hồn căng mọng của Lady Dimitrescu. Ơ thế hóa ra mấy ông ở Game Informer cũng cùng gu với mình à? Tuyệt vời! Bên cạnh đó ở bản 8 (Resident Evil Village), anh chàng Ethan cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại kẻ thù và quái vật vô cùng đáng sợ, gồm những tên quái nhân có vóc dáng như ma sói hoặc thậm chí là ghoul (ngạ quỷ).

Ngoài ra để tăng thêm độ khó cho game, nhà phát triển Capcom còn khuyến khích người chơi đi ‘trêu chọc’ những cô con gái của bà chị ma cà rồng. Nói cách khác, có vẻ như anh chàng đẹp trai giấu mặt của chúng ta sẽ có cơ hội được các chị em xinh đẹp ‘theo đuổi’ một cách điên cuồng. Nhưng theo đuổi chắc là để hút máu chứ chẳng phải để yêu thương và hút ‘cái gì khác’.

Resident Evil Village

Như Mọt tui đã nói trước đó, lần này Ethan đã chuẩn bị sẵn tất cả những kiến thức quân sự và sinh tồn cần thiết cho chuyến phiêu lưu của mình ở Resident Evil Village. Bằng chứng là trong tất cả các đoạn video, người xem có thể thấy được thao tác sử dụng vũ khí và khả năng xử lý tình huống của anh rất chi là chuyên nghiệp.

Đoạn trailer kết thúc với sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn, tay cầm một cây búa rất to. Không những thế, xung quanh hắn có vẻ như được bao phủ bởi một luồng năng lượng siêu nhiên, khiến cho mọi thứ bay lơ lửng lên không trung. Hãy cùng chờ xem Capcom sẽ tiếp tục mang đến những điều thú vị gì trong tương lai nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.