Returnal tung trailer tri ân Kojima với sự xuất hiện của căn phòng trong P.T.?

Trong sự kiện Playstation State of Play vừa qua, nhà phát triển Housemarque đã giới thiệu về lối chơi của game hành động khoa học viễn tưởng, Returnal.

Trong sự kiện Playstation State of Play vừa qua, cộng đồng game thủ đã được chiêu đãi bữa tiệc mãn nhãn qua những hình ảnh mới về lối chơi của Returnal, một game hành động khoa học viễn tưởng pha trộn với những yếu tố kinh dị. Trò chơi dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2021 tuy nhiên, mảng gameplay lại không hẳn là tâm điểm của sự chú ý.

Returnal kết thúc với sự xuất hiện của căn nhà trong dự án P.T.?

Tựa game này được phát triển bởi Housemarque, một trong những nhà làm game nổi tiếng với những thương hiệu đình đám như Dead Nation (2010) và Resogun (2013). Bên cạnh đó, đoạn video không chỉ giới thiệu đến người chơi bối cảnh vũ trụ u ám, mà còn về lối chơi ‘điên cuồng’ mà nó (Returnal) đang sở hữu.

Trò chơi nói về Selene, một nữ chiến binh trinh sát vũ trụ vô tình gặp nạn và mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ đầy nguy hiểm. Trong suốt cuộc phiêu lưu, những ký ức và hồi tưởng bắt đầu tìm về với cô, đưa cô đến một ngôi nhà gỗ bí ẩn.

Khi cô bước vào, góc quay của game bỗng nhiên đổi từ góc nhìn thứ ba sang góc nhìn thứ nhất, hé lộ cho người chơi khung cảnh vô cùng quen thuộc. Từ cầu thang, đến dãy hành lang tăm tối với những ánh đèn mập mờ ở cuối phòng, tất cả đều sở hữu rất nhiều nét tương đồng với những gì đã từng xuất hiện trong dự án P.T. của Hideo Kojima.

Điều này đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy hứng thú, họ bắt đầu đặt ra những giả thuyết. Có người nghĩ đây là cách mà NSX muốn thể hiện sự tri ân của mình dành cho một dự án game kinh dị đầy tiềm năng (P.T.) nhưng chưa bao giờ, hoặc rất có thể là sẽ không bao giờ có được cơ hội đến với tay người hâm mộ.

Returnal kết thúc với sự xuất hiện của căn nhà trong dự án P.T.?

Kẻ khác thì lại cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, không có gì quá đặc biệt đáng để chú ý. Rất có thể cũng chính vì thế mà nhiều câu hỏi đã được đặt ra, nào là bối cảnh cuối của đoạn video thực sự là như thế nào? Căn nhà đó có mối liên hệ gì với mạch truyện chính của Returnal hay không?

Tuy nhiên, để có thể giải đáp được hết những thắc mắc này, tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ đó chính là chờ đợi. Nếu đúng như những dự tính của Housemarque và Sony, tựa game này sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 30 tháng 4 năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ có thêm những cập nhật mới mẻ gì trong tương lai nhé!!!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.