Hot girl tự nhận chơi game 'gà' vẫn thu hút sự chú ý, 99% nguyên nhân đến từ 'tâm hồn' hơn 1m

Hot girl tự nhận chơi game "gà" nhưng vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ vẻ ngoài "bốc lửa", nhất là vòng 1.

Hot girl tự nhận chơi game “gà” nhưng vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ vẻ ngoài “bốc lửa”, nhất là vòng 1.

Trong số các nữ game thủ, bên cạnh tài năng chơi game thì có rất nhiều người thu hút sự chú ý nhờ vào ngoại hình xinh đẹp. Thông thường, khi họ livestream, khán giả sẽ chú ý ngoại hình hơn vì ai cũng hiểu, phái nữ ít đặt sự quan tâm vào game hơn các đàn ông.

Các nữ game thủ thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào tài năng chơi game và nhất là ngoại hình

Các nữ game thủ thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào tài năng chơi game và nhất là ngoại hình

Như trường hợp của cô nàng tên Trần Minh Thiên Di mới đây là một ví dụ. Hot girl tự nhận mình là 1 game thủ “gà” nhưng rất “máu chiến” và sẵn sàng solo với bất cứ ai có ý định “gạ kèo”.

Tài khoản của Trần Minh Thiên Di - nữ game thủ tự nhận là

Tài khoản của Trần Minh Thiên Di – nữ game thủ tự nhận là “gà” nhưng sẵn sàng đáp lại mọi lời “gạ kèo”

Hẳn nhiên, nếu đối phương đã tự nhận là chơi game kém thì “gạ kèo” cũng không mang lại lợi ích gì. Ấy vậy nhưng lại có rất nhiều “đấng mày râu” hăng hái gạ kèo Thiên Di. Hóa ra nguyên nhân đến từ chính ngoại hình “bốc lửa” của hot girl.

Cụ thể, Thiên Di có một phong cách vô cùng sexy, gợi cảm và gương mặt cũng rất xinh xắn. Nhưng đáng chú ý nhất chính là khuôn ngực lên đến hơn 1m của hot girl. Đây là điểm mạnh của Thiên Di nhưng chính bản thân cô cho biết đã từng phải chịu rất nhiều sự xét nét từ người xung quanh vì ngoại hình của mình.

Cô nàng hot girl nổi tiếng với khuôn ngực hơn 1m

Cô nàng hot girl nổi tiếng với khuôn ngực hơn 1m

Ngoài công việc mẫu ảnh, hiện tại, hot girl này cũng đang sở hữu hai thương hiệu thời trang của riêng mình với mặt hàng là giày dép và quần áo. Tất nhiên, những sản phẩm này cũng cá tính không kém chủ nhân của thương hiệu.