Sausage Man cuộc chiến sinh tồn giữa những cây xúc xích!

Game đã thành công trong việc vẽ nên cuộc chiến sôi động giữa nhưng cây xúc xích nhưng không làm mất đi bản sắc của dòng bắn súng sinh tồn.

Sausage Man là một trò chơi battle royale, bắn súng cạnh tranh theo phong cách hoạt hình với xúc xích làm nhân vật chính. Đây là một trò chơi mà bạn có thể dễ dàng chơi cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Bạn sẽ nhập vai như những con xúc xích ngộ nghĩnh đáng yêu và chiến đấu trong những trận chiến tiết tấu cực nhanh, đầy trí tưởng tượng. Nhân vật của bạn sẽ có chuyển động rất vui mắt như những cây xúc xích dù phải tham gia những trận chiến đầy khói lửa.

Khi chơi Sausage Man Mobile bạn có thể tương tác với môi trường theo nhiều cách thú vị như hát, nhảy mua hay bắn vào quả bóng cao su hoặc sử dụng nhảy đôi cùng đồng đội để tránh những phát bắn từ kẻ thù. Hơn nữa, vì là xúc xích nên bạn có thể đeo phao cứu sinh và chiến đấu dưới nước một cách tự do.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh vui nhộn, các đặc trưng của dòng bắn súng sinh tồn đều được nhà phát triển chăm chút kỹ càng. Khi chơi bạn sẽ cảm nhận được độ nghẹt thở của từng trận chiến, với quỹ đạo đạn đạo thực tế, các tương tác vật lý được mô phỏng cực kỳ tốt.

Sausage Man có đồ họa 3D được thiết kế tương đối tốt, các trang phục trong game được thiết kế khá lạ mắt với các chủ đề như Cá Koi, Cyberpunk và cả người hầu nữa. Đi cùng với đó là các tư thế tạo dáng dễ thương như hôn, biến hình thành nữ phù thủy,…

Đặc sắc của Sausage Man:

+ Tạo hình nhân vật xúc xích cực ngộ nghĩnh.

+ Đầy đủ tính năng của dòng bắn súng sinh tồn.

+ Mô phỏng đạo đạo và vật lý chân thật.

+ Có thể dễ dàng chơi cùng bạn bè với những màn chơi ngắn.

+ Môi trường nhiều yếu tố để tương tác cực kỳ sáng tạo.

Tải game Sausage Man cho            Android          –         APK        –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.