Sếp lớn Days Gone bất ngờ cảm ơn fan hâm mộ vì đã ủng hộ NSX

Trưởng bộ phận thiết kế của game Days Gone gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người hâm mộ vì đã gắn bó với hãng trong suốt thời gian qua.

Eric Jensen – Trưởng bộ phận phụ trách mảng thiết kế của game bắn súng tiêu diệt zombie Days Gone, bất ngờ gửi lời cảm ơn đến cộng đồng game thủ vì đã gắn bó và ủng hộ trò chơi trong suốt thời gian qua, bất kể là theo hình thức nào.

Days Gone

Cụ thể hơn, Jensen đã chia sẻ một bài đăng trên mạng xã hội Twitter với nội dung như sau: “Tôi xin được cảm ơn tất cả mọi người vì đã thưởng thức trò chơi của hãng. Bất kể là bạn đã mua Days Gone từ ngày đầu tiên nó được ra mắt, mượn game từ tài khoản của người khác, hay thậm chí là xem người khác chơi (trên Youtube hay các kênh streaming). Cám ơn vì sự ủng hộ và tình yêu mà các bạn đã dành cho sản phẩm của chúng tôi.”

NSX Days Gone bức xúc lên tiếng vì người chơi chê game đắt
NSX Days Gone bức xúc lên tiếng vì người chơi chê game đắt
Nhà phát triển của game hành động bắn zombie Days Gone, bày tỏ sự bức xúc của mình trước việc game thủ không muốn mua game vì giá quá cao.

Theo sau đó là những lời ca ngợi từ phía cộng đồng game thủ gửi đến nhà thiết kế vì những cống hiến mà ông và đội ngũ phát triển đã mang lại. Có thể nói rằng đây là động thái nhằm mục đích “chữa cháy” cho những phát ngôn gây tranh cãi trước đó của đạo diễn kiêm nhà biên kịch John Garvin. Ông cho rằng “sự tương tác của game thủ với trò chơi (Days Gone) trên MXH” không quan trọng bằng việc mọi người “có mua nó hay không”.


Những phát biểu của John đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất bình, cho rằng tay đạo diễn chỉ biết nói mà không chịu suy nghĩ và hiểu cho tình hình tài chính của fan hâm mộ. Chưa kể đến việc 60$ (1,249,000 VND trên Steam store Việt Nam) cho Days Gone – một con game được phát hành từ năm 2019, lại là một mức giá tương đối “chua chát” đối với rất nhiều game thủ trên toàn thế giới.

Như Mọt tui đã nêu quan điểm của mình ở những bài đăng trước, người tiêu dùng (game thủ) muốn mua game ở mức giá nào, thì đó là quyền của họ. Đơn giản cũng bởi vì việc này phụ thuộc vào túi tiền của từng người và rõ ràng rằng chẳng có ai có quyền ép buộc hoặc phát xét người khác cả.

Days Gone

Nếu John Garvin cho rằng đã thích tại sao không chịu bỏ tiền mua game (Days Gone) thì khách hàng cũng có quyền hỏi ngược lại, chất lượng của game của ông đã thực sự chỉnh chu để bán ra với mức giá 60$ chưa? Hay là vẫn còn hiện hữu đủ các thể loại lỗi như hàng còn đang trong giai đoạn thử nghiệm?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.