So sánh European Super League với Fortnite: Chủ tịch Juventus có ý đồ gì?

Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Juventus so sánh European Super League (Siêu cúp Bóng đá Châu Âu) với các thương hiệu game nổi tiếng.

Trong một động thái gần đây nhất, Andrea Agnelli – Chủ tịch của Juventus vẫn cố chấp “bênh vực” European Super League (ESL – Siêu cúp Bóng đá Châu Âu) bằng cách so sánh nó với các thương hiệu game nổi tiếng.

Mạng xã hội Twitter có thể nói là một con dao hai lưỡi nếu chúng ta không cẩn thận với những gì mà mình đã hoặc sẽ đăng tải. Tất nhiên, đối với các câu lạc bộ bóng đá lớn thì đây cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

European Super League

Dành cho những ai chưa biết, đây (European Super League) là một giải bóng đá được tạo ra bởi 12 đội bóng lớn nhất của châu Âu. Điều đáng nói ở đây là không có bất cứ đội nào đã từng xuống hạng, tức có nghĩa là những câu lạc bộ khác sẽ bị bỏ xa ở các giải đấu nội địa.

Chưa kể đến việc Siêu cúp Bóng đá Châu Âu sẽ thu được một khoảng tiền khổng lồ, điều này càng khiến cho quyết định thành lập giải này chẳng khác gì những hành động xuất phát từ lòng tham vô đáy của những tay to mặt lớn trong ngành.

Được biết kế hoạch tổ chức ESL được công bố vào cuối tuần vừa qua, cùng với đó là việc 6 câu lạc bộ nổi tiếng chính thức rút khỏi giải đấu, khiến cho fan hâm mộ bóng đá phản ứng một cách khá là… dữ dội. Thế nhưng Chủ tịch câu lạc bộ Juventus – ông Andrea – vẫn cố chấp “bênh vực” chất lượng của European Super League và so sánh giải với FIFA (Liên đoàn Bóng đá Quốc Tế).

European Super League

Trong một buổi phỏng vấn với Corriere dello Sport (một tờ báo thể thao nổi tiếng của Ý), ông Agnelli bất gờ đề cập đến những tựa game như Fortnite, Call of Duty và so sánh chúng với ESL. Ông cho rằng thứ mà bóng đá hiện nay đang cần là “những yếu tố độc đáo để thu hút sự chú ý bộ phận giới trẻ”.

Theo đó, vị Chủ tịch cho biết thêm bộ môn thể thao này hiện đang mất đi lượng khán giả trẻ một cách đáng kể, vì đa phần họ đang bắt đầu hướng đến việc chơi game chứ không còn có hứng thú với đá bóng nữa.

Nhìn chung thì tình hình trông có vẻ căng thẳng nhưng liệu European Super League có gây ảnh hưởng đến các dòng game đá bóng đình đám như FIFA và Football Manager hay không? Chúng ta vẫn chưa thể nào biết được.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.