Shadow Knights: Idle RPG game nhập vai AFK với gameplay đậm chất bóng tối!

Shadow Knights: Idle RPG là tựa game thuộc thể loại nhập vai AFK với phong cách đồ họa 2D Châu Âu cùng Gameplay cực kỳ độc đáo.

Giới thiệu Shadow Knights: Idle RPG

Trò chơi do hãng CookApps phát hành từ ngày 15/09 mới đây và đang sở hữu số điểm và bình luận khá tích cực từ cộng đồng với 4.6 điểm trên 1200 lượt bình luận. Được biết CookApps là nhà phát hành đầy kinh nghiệm với dòng game Home Design khi các tựa game trong series của họ đều sở hữu trên 10.000.000 lượt tải về.

Đặc trưng đồ họa của Shadow Knights: Idle RPG đúng như tên gọi của sản phẩm khi trò chơi sử dụng gam màu tối. Các anh hùng, kỹ năng và quái vật đều được thiết kế mang một nét ma mị đầy huyền bí.

Shadow Knights : Idle RPG game nhập vai AFK với gameplay đậm chất bóng tối!

Gameplay

Lối chơi của game thể hiện rõ những đặc trưng của dòng Idle/AFK ngay từ những giao diện ban đầu. Khi các nhân vật chiến đấu ở nửa trên màn hình và nửa dưới là nơi để game thủ thao tác nâng cấp sức mạnh các anh hùng mà không cần phải quá lo lắng trong việc điều khiển họ chiến đấu.

Bên cạnh màu sắc và bối cảnh tối tăm ma mị thì nhà phát triển đã rất sáng tạo khi thiết kế tính năng sở hữu sức mạnh “bóng tối” độc đáo. Cụ thể là sau khi hạ gục các quái vật trên đường đi, bạn có thể hồi sinh “cái bóng” của bọn quái vật đó để chiến đấu cho mình.

Shadow Knights : Idle RPG game nhập vai AFK với gameplay đậm chất bóng tối!

Xin nhắc lại là bạn có thể hồi sinh bất kỳ quái vật nào mình từng hạ gục để lập tức chiến đấu cho đội bạn, dù chúng có mạnh đến đâu, trâu bò đến mấy đi chăng nữa. Ngoài ra bạn có thể kết hợp “quân đoàn bóng đêm” này với đội hình chính để tạo ra vô vàn chiến thuật độc lạ khác nhau.

Đặc sắc của Shadow Knights: Idle RPG

  • Hạ gục quái vật nào lập tức biến chúng thành tay sai cho bạn.
  • Thiết kế màn hình dọc tiện dụng.
  • Chế độ Idle/AFK 100%.
  • Đa dạng cách kết hợp chiến thuật, đội hình.

Shadow Knights : Idle RPG game nhập vai AFK với gameplay đậm chất bóng tối!

Tải ngay Shadow Knights : Idle RPG cho               Android          –            APK              –            IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?