Siêu nhân BiBi rạng rỡ trong ngày ra mắt Team EFUNVN BiBi Club

Sau rất nhiều nỗ lực, đi lên từ một Clan non trẻ, một chặng đường đầy rẫy chông gai và khó khăn. Cuối cùng sau 3 năm thành lập, Team AoE BiBi Club lại đánh dấu một bước ngoặt trọng đại, bắt đầu cho một kỷ nguyên mạnh mẽ và phát triển hơn trong tương lai.

Những ngày tháng chờ đợi đã qua đi, cuối cùng sự kiện được rất nhiều Fan hâm mộ cũng như các game thủ Team AoEBiBi Club cũng đã đến. Buổi lễ ký kết hợp đồng và họp báo công bố danh xưng Team AoE “EFUNVN BiBi Club” giữa đại diện nhà tài trợ công ty EFUNVN .,JSC và Clan AoE BiBi Club đã chính thức diễn ra và nhận được sự quan tâm của giới báo chí truyền thông.

Các game thủ AoE BiBi Club tập trung rất sớm để chuẩn bị cho ngày trọng đại của Clan mình BiBi vui tươi trong màu áo mới
BiBi vui vẻ chụp ảnh cùng các nhân vật có trong JX1 EFUNVN MOBILE

Trao đổi với nhóm phóng viên của chúng tôi game thủ, đội trưởng đồng thời cũng là người sáng lập Clan AoE BiBi Club đã có những chia sẻ hết sức ý nghĩa về sự kiện trọng đại này: “Thật sự ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chúng tôi!Clan AoE BiBi Club đã trải qua một chặng đường rất nhiều trông gai để có được những kết quả như ngày hôm nay. Với định hướng phát triển thương hiệu AoE BiBi Club qua hệ thống các giải đấu, các chương trình đào tạo và tạo ra những sân chơi mang thương hiệu riêng của BiBi Club. Để làm được điều này chúng tôi cần 1 đơn vị đủ tâm huyết và tiềm lực để đồng hành, và EFUNVN .,JSC đã đến để giúp chúng tôi thực hiện những giấc mơ tiếp theo.Tôi vẫn luôn ghi nhớ câu nói sau để làm kim chỉ nam cho mình: ''Muốn đi nhanh thì đi một mình, còn muốn đi xa thì phải đi cùng nhau.'' Mong rằng BiBi Club nói riêng, VEC nói chung và EFUNVN .,JSC sẽ nắm tay nhau để cùng nhau bứt phá trong tương lai"

Khoảnh khắc đánh dấu cho Team AoE EFUNVN BiBi Club chính thức ra đời

Trước những chia sẻ hết sức chân thành và đầy tin tưởng đến từ đại diện Team EFUNVN BiBi Club game thủ BiBi về phía nhà tài trợ, ông Lê Tuấn Anh Tổng Giám Đốc công ty EFUNVN .,JSC đã chia sẻ: “Chúng tôi rất quan tâm tới cộng đồng AoE vì đây là một trong những cộng đồng game có bản sắc lâu đời nhất làng game Việt. EFUNVN .,JSC cũng đang trong quá trình nỗ lực làm sống lại những tựa game huyền thoại như Võ Lâm trên nền tảng Mobile. Nhận thấy được bước đi có phần giống nhau đó, sau nhiều thời gian thương thuyết chúng tôi rất tự hào khi kể từ ngày hôm nay được đồng hành cùng Team AoE BiBi Club trong chặng đường phát triển sắp tới, cùng chung tay để xây dựng và phát triển cộng đồng Aoe Việt Nam ngày càng lớn mạnh”

Đại diện EFUNVN .,JSC tự tin vào sự hợp tác thành công với Team AoE BiBi Club

Kết thúc buổi lễ, ngay tại hội trường, các game thủ của EFUNVN BiBi Club đã có những phút giây trải nghiệm thú vị với tựa game JX1 EFUNVN MOBILE - Huyền Thoại Võ Lâm.

Các thành viên Clan EFUNVN BiBi Club thích thú khi lần đầu trải nghiệm sản phẩm.