Để lộ tin khi test game, thanh niên bị nhà phát triển đem ra tòa

Epic Games đang đệ đơn kiện một beta tester do hành vi tiết lộ thông tin chi tiết về Fortnite Chapter 2 trước thời điểm ra mắt

Hãng game đang kiện Ronald Sykes vì việc vi phạm điều khoản bảo mật thông tin về Fortnite Chapter 2. Theo đó, Sykes là người đã tung ra thông tin về Chapter 2, gây bất lợi cho Epic Games và những người trong cộng đồng Fortnite. Epic khiếu nại Sykes, người chơi thử nội dung mới vào cuối tháng 9, đã phá hỏng sự bất ngờ bằng cách để lộ chi tiết của Season 11. Sykes bị cáo buộc đăng thông tin liên quan đến Fortnite Chapter 2 trên hai tài khoản khác nhau. Anh ta thậm chí còn đăng tải một hình ảnh của bản đồ mới.

Công ty đang yêu cầu bồi thường thiệt hại tối đa cho việc vi phạm cam kết bảo mật và chiếm dụng bí mật thương mại từ thời gian thử nghiệm nội dung. Epic đã nêu trong đơn kiện rằng vụ rò rỉ khiến hãng game phải chịu đựng thiệt hại khổng lồ về mặt tài chính. Trước khi kết thúc Season 10, nhiều người kiểm tra dữ liệu đã bật mí nội dung như khả năng sử dụng thuyền, bản đồ và các nhân vật mới. Ngoài ra, App Store Ý còn để lộ tiêu đề của Season 11 (Fortnite Chapter 2) trước đó.