PewPew trả lời câu hỏi “Sao giải nghệ rồi mà vẫn livestream, tung video?”

Sau một khoảng thời gian “giải nghệ”, lần đầu tiên PewPew có những tâm sự cụ thể, giải đáp những thắc mắc về vấn đề này.

PewPew từng là một hot streamer, được rất nhiều người yêu quý bởi phong cách nói chuyện cực bựa, cực hài hước. Facebook của anh chàng hiện đã có 2,2 triệu người theo dõi. Cách đây không lâu, anh chàng đã gây sốc khi tuyên bố nghỉ công việc streamer để tập trung cho những kế hoạch trong tương lai. Vào ngày hôm qua, lần đâu tiên kể từ khi “nghỉ hưu”, PewPew đã lần đầu lên tiếng giải đáp những thắc mắc về vấn đề này. PewPew chia sẻ rằng nếu anh không dừng lại thì thu nhập sẽ khá hơn hiện tại nhiều lần. “Tại sao phải dừng 3 tháng?”, vì bản thanh lý hợp đồng, để out công ty thì anh chàng phải nghỉ 3 tháng không được livestream. “Hết khoảng thời gian ấy rồi thì mình livestream, chơi game thoải mái. Không có lịch, mình cũng không dự định là sẽ có lịch.” Đối với ông chủ tiệm bánh mì thì buổi tối xả stress bằng cách chơi game, đơn giản đó là thú vui và “nó giữ mình ở nhà” Với câu hỏi việc livestream hiện tại có kiếm được tiền hay không? PewPew trả lời: “Với mình nó không quan trọng. Một tháng khoảng 9 - 10tr tiền donate. Tiền đó đối với mình tuy không lớn nhưng cũng là một nguồn thu nhập, có thể trả tiền nhà cho mình, có thể trả tiền điện cho mình, đấy là những cái rất là đáng quý.”

Anh nói rằng hiện không muốn dành nhiều thời gian cho mảng giải trí này nữa, chỉ đơn giản là một thú vui. Không có chỉ tiêu chỉ số, không nặng nề vấn đề tiền bạc nữa. PewPew hiện tại dành nhiều thời gian cho gia đình. Thâm chí từng nghĩ đến việc đi làm công việc văn phòng, đã vào một số trang web để tìm việc. Có một khoảng thời gian bánh mì bán hơi xuống, anh đã nghĩ đến chuyện là làm xe nước mía để bán trên một số còn đường hot ở Sài Gòn. Còn về việc tại sao lại out ngành giải trí? Có phải là muốn ra ngoài làm riêng để kiếm được nhiều tiền hơn không? Anh chia sẻ rằng mọi thứ ở Creatory đều rất tốt, được hỗ trợ tất cả mọi thứ, nguồn thu nhập cao nhưng “Tại thời điểm này, ở độ tuổi của mình mình cần phải lùi lại, cần rẽ sang một hướng khác thì mình rẽ thôi. Không liên quan đến vấn đề tiền.”

PewPew khi còn làm việc ở Creatory

HIện tại không có định hướng cụ thể cho việc livestream hay talkshow. Hứng lên thì làm chứ không phải định kỳ thường xuyên. Cuộc sống hiện tại của mình là đi làm từ 9 – 10 giờ đến 6 – 7 giờ tối, ăn cơm, nghỉ ngơi, tắm rửa, nghỉ ngơi sau đó mới livestream. Không siêu xe, không cửa hàng 5 sao, không trải nghiệm độc nhất vô nhị. Một cuộc sống vô cùng bình thường. Những chia sẻ rất thật lòng của PewPew đã phần nào giải đáp được những thắc mắc bấy lâu nay của fan hâm mộ. Hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục có những buổi trải lòng như vậy để những người yêu quý anh chàng sẽ có cơ hội hiểu thêm về cuộc sống hiện tại của một hot streamer từng nổi đình nổi đám một thời.