Lại thêm một Streamer nữa bỏ Twitch để chơi với Mixer

Gothalion gia nhập đội ngũ các streamer nổi tiếng rời bỏ Twitch của Ninja và Shroud

Thêm một streamer lớn khác rời khỏi Twitch và chuyển sang nền tảng trực tuyến mới nhất của Microsoft. Streamer nổi tiếng Cory ‘KingGothalion' Michael, hôm nay, đã tuyên bố stream độc quyền trên Mixer bắt đầu từ ngày 29 tháng 10. KingGothalion có hơn một triệu người theo dõi trên Twitch và là một trong những thành viên sáng lập của GuardianCon, sự kiện hàng năm dành cho fan hâm mộ Destiny được tổ chức vào mỗi mùa hè tại Orlando, Florida.

Trong đoạn clip đăng lên Twitter, streamer cho biết: "Tôi đã nghĩ rằng đây sẽ là một quyết định khó khăn, nhưng thành thật mà nói, nó lại khá dễ dàng. Tôi tin rằng việc hợp tác với Xbox và Microsoft không chỉ giúp phát triển những gì chúng tôi đang có mà còn hỗ trợ mục tiêu quan trọng nhất, đó là chơi game thật tốt. Mọi công đoạn từ việc giúp các streamer xây dựng kênh riêng, tư vấn lộ trình phát triển, quyên tiền từ thiện đến tổ chức các sự kiện như GuardianCon và GCX. Mixer mang đến mối quan hệ đối tác sở hữu tiềm năng số lượng người xem của cả một nền tảng cũng như sự ủng hộ từ Xbox, một trong những tên tuổi lớn nhất ngành game."

Gothalion cũng tâm sự: "Tôi biết rằng một số người có thể không chuyển sang Mixer, nhưng tôi muốn bạn biết rằng bạn vẫn có cơ hội nghe thấy tiếng nói của tôi qua những user từ nền tảng khác, vì vậy, sẽ không có thay đổi lớn so với trước đây." Gothalion bắt đầu sự nghiệp trên Twitch vào năm 2013, sau đó cùng với Ben ‘ProfessorBroman’ Bowman và Kevinxvision thành lập GuardianCon vào năm 2015, sự kiện quyên góp tiền cho bệnh viện nghiên cứu St. Jude’s Children.