Giải đấu Legion of Champions do Lenovo tổ chức thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ

Vòng chung kết của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Legion of Champions vừa kết thúc vào cuối tuần vừa rồi.

Nhằm tạo ra một sân chơi lành để những game thủ Liên Minh Huyền Thoại giao lựu tranh tài. Lenovo đã đồng hành cùng GTV và Cao Thủ tổ chức giải đấu giao lưu tên Legion of Champions. Vòng chung kết đã diễn ra vào ngày 2/11 vừa rồi.

Buổi offline cộng đồng và chung kết tại Hard Rock Café, số 39 đường Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM.

Khởi đầu chương trình ban tổ chức đã cho phép người hâm mộ trải nghiệm những sản phẩm Lenovo mới nhất như dòng Legion với Y740, Y540, Y7000 và laptop Ideapad L340 Gaming, đồng thời chụp ảnh cùng những bạn cosplay xinh đẹp. Trong quá trình tham dự sự kiện, các bạn game thủ cũng được chiêu đãi nước uống và thức ăn nhẹ liên tục để có sức thoải mái trải nghiệm những sản phẩm mới nhất.

Đặc biệt hơn để hâm nóng không khí của , BTC đã mời streamer – gamer nổi tiếng Uyên Pu chia sẽ kinh nghiệm khi dùng những sản phẩm trong dòng máy Legion và có một trận đấu solo mid khá giải trí cùng một bạn game thủ may mắn.

Vòng chung kết chính thức bắt đầu bằng thể thức BO3 giữa hai đội tuyển Percent và Passion Fire. Các đấu thủ sẽ sử dụng trực tiếp laptop thương hiệu Legion của Lenovo đang trưng bày tại buổi offline để thi đấu.

Sau 3 trận đấu cam go thì team Percent đã chiến thắng giải đấu Legion of Champion và giành giải thưởng 15.000.000đ cho nhà vô địch. Passion Fire nhận giải nhì với trị giá 5.000.000đ.

Vòng chung kết đã kết thúc tốt đẹp, điều này phải kể đến không khí ấm cúng và thoải mái mà BTC đã dành ra cho buổi giải nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người đến dự. Qua buổi offline này Lenovo đã giới thiệu đến giới game thủ những sản phẩm laptop gaming… phù hợp với nhiều đối tượng game thủ đang là học sinh sinh viên hay đã đi làm đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop với cấu hình mạnh, giá cả phải chăng.

Facebook Lenovo Việt Nam : https://www.facebook.com/lenovoviet/