Sleeping Dogs - GTA phiên bản Kungfu giảm giá sập sàn từ 400 ngàn còn 62 ngàn VND

Sleeping Dogs: Difinitive Edition, phiên bản nâng cấp đồ họa của tựa game thế giới mở lấy bối cảnh Mafia Hongkong vừa giảm giá sập sàn trên Steam.

Với những fan hâm mộGTA nói riêng và dòng game thế giới mở nói chung, Sleeping Dogs như là một nét chấm phá... một con gió mới cho làng game với công thức lối chơi đang ngày càng già nua. Khác hoàn toàn với những đồng đạo của mình, Sleeping Dogs đưa đẩy người chơi đến bối cảnh của thành phố Hongkong sầm uất, một điều mà chưa có bất cứ tựa game nào từng làm trước đây. Không những thế siêu phẩm này còn mang vào hệ thống combat đúng chất Kungfu, cho game thủ học hỏi và thi triển những tuyệt kỹ đánh đấm đúng chất phim ảnh.

Chẳng vậy mà khi chào sân lần đầu vào năm 2012, Sleeping Dogs đã mang về vô vàn thành công lớn, tạo động lực cho đội ngũ phát triển United Front và nhà phát hành Square Enix chào sân phiên bản nâng cấp Difinitive Edition sau đó không lâu. Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Difinitive Edition cải tiến hoàn toàn đồ họa của phiên bản gốc cũng như bao hàm tất cả các DLC từng phát hành trước đây.

Điều đáng nói là ngay bây giờ, phiên bản Sleeping Dogs: Difinitive Edition đang được giảm với mức giá "sập sàn" trên hệ thống Steam của PC. Quả thật vậy, bạn có thể sở hữu siêu phẩm một thời nhưng vẫn sở hữu đồ họa cực kỳ chất chơi so với năm 2019 này chỉ với 62 ngàn VND, giảm 85% từ mức 400 ngàn VND.Tất cả những gì bạn cần làm để sở hữu tựa game này là mua bản quyền qua hệ thống Steam tại đây:

Nếu chưa có tài khoản Steam, bạn đọc có thể:

Để biết thêm thông tin về các tựa game miễn phí và giảm giá hời bạn đọc có thể gia nhập cộng đồng Mê Game Offline Việt Nam tại đây: