101 cách ném smoke: Cẩm nang CS:GO biên soạn bởi game thủ Việt gây bão

Một sản phẩm có thể sẽ khơi gợi rất nhiều kí ức của những game thủ sống trong giai đoạn vàng, khi báo giấy vẫn còn thịnh hành và tạp chí game hay CSGO không bao giờ thiếu.

Quá trình lướt vài website về thương mại điện tử, tác giả bài viết vô tình bắt gặp một sản phẩm vô cùng thú vị. Đó là cuốn sách có tên “101 cách ném smoke (csgo)”

CSGO 101 cách ném smoke: Cẩm nang CS:GO biên soạn bởi game thủ Việt gây bão 1

Thoạt đầu, có vẻ như đây là một tác phẩm troll nhưng những hình ảnh in ấn trông khá chuyên nghiệp, chẳng khác gì 1 cuốn sách giáo khoa như trường học phổ thông, thậm chí còn được in màu trên giấy bóng như tạp chí cao cấp.

hgnbhnb 101 cách ném smoke: Cẩm nang CS:GO biên soạn bởi game thủ Việt gây bão 2hgnbhnb 101 cách ném smoke: Cẩm nang CS:GO biên soạn bởi game thủ Việt gây bão 3

Tuy nhiên, với dòng mô tả đúng chất 1 game thủ, chúng ta có thể tin tưởng đây là hàng thật, đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân và phát hành dưới dạng 1 cuốn cẩm nang cho người chơi, thay vì kiểu sách truyền thống.

-

-

-

Trong thời đại mà tạp chí online đang thay dần tạp chí giấy, đặc biệt là những kiểu sách về game càng trở nên quá ít ỏi, cuốn sách nhỏ này tạo ra một bất ngờ khá lớn. Cho dù, vẫn chưa thể xác định chất lượng của sản phẩm này tới đâu.

hgnbhnb 101 cách ném smoke: Cẩm nang CS:GO biên soạn bởi game thủ Việt gây bão 4

Thậm chí, nó cũng đã lan tới diễn đàn Reddit và có khá nhiều các lượt bình luận. Nhiều người muốn hỏi giá tiền quy ra đô để có thể đặt mua. Tuy nhiên, có lẽ chỉ mang tính chất sưu tập thay vì tham khảo bởi sách được làm hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Xem ra, khi mà tạp chí giấy đang dần lui vào dĩ vãng, bị thay thế bởi thế giới ảo, những thứ mang tính lịch sử, gắn liền với tuổi thơ nhiều người lại bắt đầu hot trở lại.