Slender: The Arrival: Giải đố trong sự sợ hãi

Nếu bạn nghĩ mình đủ can đảm, dám đương đầu với các tác phẩm kinh dị thì mời bạn thử qua Slender: The Arrival - game giải đố siêu ám ảnh này.

Giới thiệu Slender: The Arrival

Slender: The Arrival là một game giải đố kinh dị xoay quanh thực thế bí ẩn mang tên Slenderman. Đây là một nhân vật rất bí ẩn, dáng người cao và gầy một cách bất thường. Mặc một bộ com-lê đen và khuôn mặt nhẵn nhụi không có mắt mũi. Slenderman đã gây nên rất nhiều sự mất tích bí ẩn cho những ai chạm trán với nó.

Slender: The Arrival: Giải đố trong sự sợ hãi

Bối cảnh của game xoay quanh cặp bạn thân Kate và Laura. Trong khi đến để giúp Kate chuyển đồ dọn nhà, Laura phát hiện ra điều bất thường khi mọi thứ bị xới tung lên còn Kate thì mất dấu. Khi màn đêm buông xuống, Laura phải tìm ra chân tướng sự việc và cố gắng sống sót đến khi trời sáng.

Gameplay

Thời lượng game khá ngắn. Chỉ vỏn vẹn khoảng 2 đến 3 tiếng để hoàn thành Slender: The Arrival nhưng đó sẽ là 2,3 tiếng kinh hoàng nhất nhì của người chơi. Với lối gameplay giải đố và thêm yếu tố kinh dị, sẽ rất khó lòng để bạn tập trung và suy nghĩ logic, nhất là khi phải luôn đề phòng vì “nó” sẽ đến bất cứ lúc nào.

Slender: The Arrival: Giải đố trong sự sợ hãi

Đồ hoạ của game có thể nói là khá u ám. Với tone màu tối, game rất xuất sắc trong việc khắc hoạ một ngôi nhà ở ngoại ô hẻo lánh. Các chi tiết cây cối hay chuyển động nhân vật và đặc biệt là Slenderman được trau chuốt khá kĩ và rất đáng sợ. Với những bạn yếu bóng vía có thể phải “thay quần” khi bị jumpscare ở một vài cảnh của game.

Slender: The Arrival: Giải đố trong sự sợ hãi

Phần âm thanh chắc chắn là một yếu tố cần phải nhắc đến ở dòng game kinh dị. Slender: The Arrival có hệ thống âm thanh không thể chê vào đâu được. Những tiếng lá cây xào xoạc hay tiếng thở hổn hển của nhân vật mỗi khi bị “dí” đều góp phần tạo nên sự chân thực đến đáng kinh ngạc. 

Những đặc sắc của Slender: The Arrival

  • Cốt truyện có chiều sâu, nhiều bí ẩn để khám phá.
  • Gameplay tuy ngắn nhưng thực sự rất tốt trong khâu giải đố và trốn tìm với Slenderman.
  • Đồ hoạ u tối, đậm chất kinh dị.
  • Phần âm thanh sống động, chân thực.

Slender: The Arrival thực sự là một tựa game kinh dị hay, cả về gameplay lẫn cốt truyện. Kênh Tin Game khuyến khích các bạn yếu vía không nên thử để tránh ám ảnh. Còn những bạn gan dạ và lì đòn, vẫn muốn trải nghiệm thử cảm giác bị rượt chạy “té khói” thì đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn. 

Tải Slender: The Arrival :        Android       –        APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?