Sony cập nhật Remote Play, hỗ trợ iOS kết nối tay cầm DualSense

Sony tung bản cập nhật 4.0.0 cho ứng dụng Remote Play, chính thức hỗ trợ đầy đủ các tính năng của tay cầm DualSense trên các thiết bị iOS.

Sony vừa chính thức cập nhật ứng dụng Remote Play trên hệ điều hành iOS để hỗ trợ người dùng sử dụng tay cầm DualSense của PS5. Cụ thể hơn, với bản cập nhật 4.0.0, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những tính năng, cũng như những tựa game độc quyền của PlayStation trên các thiết bị di động mang thương hiệu “Táo khuyết”.

Tuy rằng kể từ khi chiếc máy lọc không khí thế hệ mới được Sony cho ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, người dùng đã có thể kết nối ứng dụng Remote Play trên iOS với PS5. Song vẫn còn khá nhiều hạn chế và đa phần chúng ta chỉ có thể sử dụng tay cầm DualShock 4 (của máy PS4) hoặc là các lệnh của màn hình cảm ứng.

Sony

Giờ đây, Sony không chỉ được hỗ trợ tay cầm DualSense với các thiết bị di động ở phiên bản iOS14.5 hoặc iPadOS 14.5. Mà người dùng còn có thể kết nối chúng với nhau bằng cách giữ nút Create và PS, sau đó lựa chọn bộ điều khiển phù hợp trong giao diện Bluetooth trên điện thoại hoặc máy tính bảng của họ.

Không những thế, Remote Play giờ đây còn cho phép người chơi stream game của PS5 ở độ phân giải 1080p với tốc độ khung hình lên đến 60 fps. Tính năng này thậm chí còn hỗ trợ để stream những tựa game “xịn sò” của PS5 trên những chiếc máy chơi game PS4 của hãng Sony tuy nhiên, ứng dụng Remote Play của PS5 không hỗ trợ cho hệ máy điện tử cầm tay PS Vita.

Sony

Ngoài ra, để có thể kết nối PS4 với PS5, người chơi cần phải bật chế độ Remote Play từ menu của máy mới (PS5), sau đó để cho máy tự động tìm kiếm hoặc tự mình tìm và nhập thiết bị bằng phương pháp thủ công.

Với cách này, người dùng PS sẽ có cơ hội được sử dụng tay cầm DualShock 4 để trải nghiệm những siêu phẩm độc quyền chỉ được phát hành cho PS5, chẳng hạn như Astro’s Playroom – một game 3D platformer, trong đó người chơi sẽ điều khiển một chú robot trông rất là dễ thương.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.