Thiên Long Đại Lục: Sống lại Hồi Ức 12 năm của Thiên Long Bát Bộ!

Với khẩu hiệu "Sống lại Hồi Ức 12 năm của Thiên Long Bát Bộ!" nhưng liệu Thiên Long Đại Lục có làm được điều đó hay không?

Nhắc đến những tựa game online huyền thoại tại Việt Nam, có thể kể đến những tựa game như Boom Online, Audition, VLTK,… nhưng chúng ta không thể nào không nhắc đến tựa game kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Chắc hẳn Thiên Long Bát Bộ đã viết nên thanh xuân của rất nhiều những cậu bé nghịch ngợm mê điện tử hồi đó, từ phiên bản 9 môn phái với chuỗi nhiệm vụ Q1, 2, 3, đi Thủy Lao, chạy Thương Nhân,… thì TLBB thời bấy giờ đã sở hữu lượng người chơi cực lớn có thể sánh ngang với bất kỳ tựa gameđứng top nào.

Thiên Long Đại Lục
Có những thời điểm TLBB không thua kém bất cứ tựa game nào về số lượng người chơi

Ở thời điểm đầu, những hoạt động ingame của TLBB đến từ những tính năng cày cuốc. Đúng giờ chẵn lẻ đi Ác Tặc, Ác Bá, tối đi Thủy Lao, Cờ, hay cuối tuần cùng cả bang chạy Thương Nhân. Rất nhiều sự mới mẻ từ một tựa game kiếm hiệp thời đó luôn luôn chờ đợi người chơi tìm hiểu. Ấy vậy mà những game thủ Việt vẫn luôn tự tạo ra cách chơi riêng, người thì luôn theo đuổi thứ sức mạnh mà tất cả người chơi đều hướng đến, người thì muốn làm thương gia với lượng vàng cực khủng, cũng có người chơi theo kiểu sưu tầm trân thú với những con pet độc và lạ. Có lẽ, thời TLBB vui nhất là cái thời mà cứ mở server mới, pet cao phản kích luôn được đội giá để train solo hay cả bang cùng nhau xây dựng để tạo thành một tập thể thực sự từ trong game ra ngoài đời thực.

Thiên Long Đại Lục
Hoạt động Kẻ Thù Xâm Lược hay còn gọi là Ác Tặc – Một hoạt động nổi tiếng trong TLBB

TLBB còn lại gì?

Mặc dù TLBB càng ngày càng phát triển nhiều tính năng mới hơn để lối chơi không bị lạc hậu nhưng đó cũng chính là con dao hai lưỡi khiến cho những người chơi cũ không còn mặn mà với những phiên bản cao hơn. Những tính năng mới đa phần yêu cầu người chơi phải nạp rất nhiều tiền để có thể sở hữu những món đồ quý hiếm khiến cho bất cứ người chơi nào cũng cảm thấy “khó thở”.

Có gì trong thế giới Thiên Long Đại Lục?

Nhà phát hành (NPH) Đại Lục từ lâu đã nổi tiếng với phong cách vận hành game chuyên nghiệp, lộ trình rõ ràng để game thủ có thể tin tưởng cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn muốn mang sự hài lòng đến cho khách hàng của mình. Mục tiêu của NPH Đại Lục luôn là xây dựng một cộng đồng TLBB đông vui và gắn kết cả trong game hay trong cuộc sống. Cùng với đó, Thiên Long Đại Lục phiên bản Classic cam kết sẽ không update lên những phiên bản cao hơn với những tính năng “hút máu” người chơi, luôn giữ phiên bản hiện tại để vận hành được ổn định nhất và mang lại những giây phút thư giãn cho những người đã chót yêu thích tựa game Kiếm Hiệp đình đám một thời này.

Landing: https://thienlongdailuc.com/Landing 

Trang chủ: https://thienlongdailuc.com/

Nhóm thảo luận: https://www.facebook.com/groups/tlbbdailuc/

Fanpage: https://www.facebook.com/TLBB2009Forever

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.