State Of Survival đón sinh nhật - Những tiếng cười, giọt nước mắt về hành trình 3 năm đầy cảm xúc

Cùng chung niềm đam mê, cùng chung một sân chơi, đến từ nhiều vùng miền khác nhau, tất cả đã có một buổi Offline ý nghĩa nhân ngày sinh nhật 3 tuổi State of Survival.

Được mệnh danh là một trong những tựa game sinh tồn có sức ảnh hưởng cực lớn với cộng đồng game thủ tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Vừa qua, State Of Survival đã tổ chức sự kiện offline tại khách sạn MerPerle Crystal Palace, 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để cùng cộng đồng game thủ “con cưng” của mình đón sinh nhật lần thứ 3 liên tiếp.

Không bàn cãi quá nhiều khi đây là hoạt động được đầu tư tổ chức với quy mô hoành tráng nhất năm. Theo ghi nhận, dòng người đổ xô đến tham gia tiệc sinh nhật 3 tuổi của State Of Survival đông hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu. Từng tốp người nối nhau đông kín cả lối vào. Nhưng với kinh nghiệm và tính toán kỹ lưỡng, BTC sự kiện đã có những động thái khiến người chơi ai nấy đều hài lòng khi chia nhỏ từng nhóm người để không một ai phải chờ đợi.

Cụ thể, các hoạt động minigame như: ném phi tiêu, vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng, hóa thân thành hero… khiến không khí luôn ở trong trạng thái sôi nổi, náo nhiệt. Không gian rộng lớn của khách sạn MerPerle Crystal Palace dường như không có lúc nào im lặng bởi những tiếng hò reo, cổ vũ hay đơn giản là cuộc trò chuyện của những người lần đầu gặp mặt nhau ngoài đời thực. Đúng với phong cách của một cộng đồng chất lượng hàng đầu hiện nay.

Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của BTC lẫn người chơi tham gia sự kiện offline

Điểm thú vị của sự kiện offline lần này nằm ở việc đội ngũ đại diện cho tựa game State Of Survival đã hóa thân thành những nhân vật mà người chơi thường thấy hằng ngày trong game như: Candy, Nanami, Roxy, Ghost, Becca… nhằm mang đến được sự quen thuộc, gần gũi nhất cho tất cả người chơi đến tham gia.

Bùng nổ hơn nữa, tất cả người chơi đã cùng nhau “quẩy” hết mình bên cạnh các vũ công xinh đẹp, nóng bỏng.

Đã có rất nhiều quà tặng được đưa tận tay người chơi tham gia sự kiện như: giftcode, bình giữ nhiệt độc quyền, gối in logo game, áo game, đồng hồ Apple Watch và chiếc Iphone 14 Promax. Và dĩ nhiên không thể thiếu những phần quà đặc biệt dành cho những người chơi đặc biệt như: vinh danh best cosplayer, vinh danh user tham gia cộng đồng tích cực nhất, vinh Top server…

Ở cuối chương trình, tất cả đều không kìm nén được cảm xúc khi cùng nhau ngồi nhìn lại hành trình 3 năm cùng với Sate Of Survival. Dẫu biết 3 năm là con số không quá dài nhưng cũng đủ để mỗi người tự ghi lại và đánh dấu những kỷ niệm đẹp cho riêng mình bên người anh, người em, bạn bè,...

Đại diện của State Of Survival cũng đã quyết tâm rằng: “nguyện vọng duy nhất hiện tại của cá nhân tôi và các anh em trong đội ngũ phát triển game là mang đến một sân chơi sinh tồn chất lượng nhất, hấp dẫn nhất và đặc biệt nhất cho người chơi. State Of Survival chắc chắn sẽ không “ngủ quên trong chiến thắng” mà sẽ tiếp thu những ý kiến, đóng góp của người chơi để cùng nhau thay đổi, xây dựng một sân chơi lớn xứng đáng với sự mong chờ của cả cộng đồng triệu người”. Như vậy là chương trình Offline mừng sinh nhật 3 tuổi của State Of Survival đã kết thúc nhưng dư vị về buổi gặp mặt đầy ý nghĩa lần này chắc chắn vẫn còn đọng lại trong “tâm trí” của mỗi người chơi. Hãy cùng đón chờ các hoạt động hấp dẫn khác đang được State Of Survival chuẩn bị kích hoạt nhé!