Streamer Hà Tiều Phu và BLV Văn Tùng mở phòng nét gần 10 tỷ, độ hoành tráng khiến CĐM trầm trồ

Ấn định khai trương vào ngày 08/10, GameHome Hòa Hưng (125/2 Hòa Hưng, P. 12, Quận 10) được dự đoán sẽ là điểm đến quen thuộc của cộng đồng game thủ Miền Nam trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Cuối tháng 8 vừa qua, Boy one champ Olaf Hà Tiều Phu đã thông tin trên trang fanpage cá nhân, anh và BLV Văn Tùng sẽ cùng nhau thực hiện một dự án trong thời gian sắp tới. Kèm theo đó là tấm ảnh chụp tại địa chỉ 125/2 Hòa Hưng, P. 12, Quận 10, nơi từng là đại bản doanh của Team SBTC, phòng net Kingdom Next Gen do anh Bartus, một thành viên chủ chốt trong team SBTC quản lý.

Hà Tiều Phu chụp ảnh tại cơ sở GameHome mới

Nhiều Influencer như Hiếu Leblanc hay Warzone gửi lời chúc mừng

Đã có rất nhiều nhân vật có tick xanh đang hoạt động trong lĩnh vực streamer chia vui cùng Văn Tùng, Hà Tiều Phu như Hiếu Leblanc, Warzone,… Cộng đồng game thủ thì có dịp bàn luận sôi nổi và nhắc nhớ về kỷ niệm xưa tại địa chỉ này.

Thời gian sau, Hà Tiều phu và Văn Tùng tiếp tục tung những hình ảnh thiết kế 3D của GameHome Hòa Hưng. Độ hoành tráng và quy mô của nơi đây khiến cộng đồng game thủ phải xôn xao, các game thủ tới tấp tag đồng đội để loan tin và chờ ngày tập hợp chinh chiến cùng nhau. Nhiều streamer, game thủ còn hài hước rủ nhau ứng tuyển, xin chân giữ xe, phục vụ tại đây. Ai cũng hóng chờ ngày khai trương của Gamehome, để có thể cùng anh em chiến hữu chém gió và giao lưu kỹ năng chơi game của mình.

Hình ảnh 3D của GameHome Hòa Hưng (125/2 Hòa Hưng, P. 12, Quận 10)

BLV Văn Tùng cũng đã chia sẻ: “Tùng và Hà mong muốn Gamehome Hòa Hưng sẽ có thể trở thành nơi tổ chức các giải đấu eSports quy mô vừa và nhỏ, tạo thêm sân chơi cho cộng đồng game thủ Miền Nam.”

Bình luận viên sinh năm 95 còn hứa hẹn sẽ lôi kéo những đồng nghiệp ở VETV đến tham gia bình luận cho các giải đấu tại Gamehome Hòa Hưng, cũng như bình luận trực tiếp các giải đấu lớn trong và ngoài nước ngay tại đây. Đảm bảo đây sẽ trở thành một điểm tụ họp của cộng đồng game thủ, khi có thể cùng nhau reo hò, cổ vũ cho đội tuyển, tuyển thủ mà mình yêu thích; một trải nghiệm thật khác biệt so với việc chỉ theo dõi giải đấu đơn lẻ, tại nhà.

GameHome Hòa Hưng là sự kết hợp của 2 cái tên đình đám trong làng LMHT Việt: Streamer Hà Tiều Phu và BLV Văn Tùng

BLV Văn Tùng hiện đang bình luận cho các giải đấu LMHT lớn như LPL, LCK và VCS. Phong cách bình luận của anh là phân tích chuyên môn, đánh giá sức mạnh đội hình, marco trong game và những điểm thú vị ở LMHT từ các bản cập nhật. Streamer Hà Tiều Phu nổi tiếng trong cộng đồng game thủ LMHT với lối chơi dị nhưng hiệu quả; cũng như cách nói chuyện giao lưu hài hước, lịch sự trong các buổi stream. Ngoài ra, Hà Tiều Phu còn là nhà sáng tạo nội dung toàn cầu cho tổ chức eSport đến từ Hàn Quốc – Fredit BRION.

Địa chỉ 125/2 Hòa Hưng là nơi khai sinh ra tổ chức SBTC Esport do Thầy Giáo Ba sáng lập. Từ một căn phòng stream chật hẹp nhưng đầy ắp tiếng cười của các cựu tuyển thủ LMHT chuyển sang nghề streamer như Clear, Kit, Petland, Baroibeo, Sena… Do vậy chẳng trách mà cộng đồng người hâm mộ vừa nhìn đã nhận ra ngay.

Đây chính là địa chỉ đã làm nên tên tuổi SBTC của Thầy Giáo Ba

Hiện tại GameHome Hòa Hưng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt vào ngày 08/10 tới. Theo như dự kiến, với độ “hot” của 2 streamer Hà Tiều Phu và BLV Văn Tùng, sẽ có rất đông các Influencer đình đám xuất hiện để chúc mừng và ủng hộ hai chàng streamer trẻ tuổi này.