Streamer hot nhất của FC ONLINE bị phốt gạ fan nữ dù đã có gia đình, lộ ảnh 18+

Streamer T, hay còn được gọi là thầy T bởi fan của FC Online mới đây đã bị một bài phốt cực kỳ nghiêm trong.

Streamer T là một trong những cái tên hot nhất của FC ONLINE – tựa game thể thao có đông fan nhất ở Việt Nam, và thậm chí còn được nhiều fan gọi vui với cái tên là thầy T. Với lối chơi tếu táo, tạo content đa dạng cùng nhiều lần đập thẻ cầu thủ lên cao thì Streamer T không chỉ được fan công nhận mà ngay cả tựa game này cũng nhiều lần vinh danh và mời đi nhiều sự kiện, giải đấu khác nhau.

Tuy vậy, bất ngờ sáng nay thì một bài phốt đã bị khui ra, với nhân vật chính là streamer T này. Cụ thể thì chủ nhân bài phốt cho biết cô quen streamer T và trao đổi thông tin liên lạc thông qua sự kiện FVPL SUMMER 2024

Ban đầu cô nàng fangirl này chỉ tưởng những chuyện đó là bình thường, nhưng sau đó thì streamer T đã liên tục tán tỉnh, làm nhiều hành động gần gũi với cô nàng (dù đang có gia đình). Cô nàng này cũng đáp lại như một phép thử với thần tượng của mình (lời bài đăng).

Đỉnh điểm là cả 2 đã có những hành động vượt quá giới hạn như chat s*x, gửi ảnh nhạy cảm… và cô nàng đã đăng tải tất cả những bằng chứng này trong một file Drive riêng biệt để cho tất cả các fan của streamer tiện theo dõi, tất nhiên để bảo vệ con mắt của độc giả thì chúng tôi không tiện đăng lên.

Đáng chú ý là những bằng chứng này có khá nhiều chi tiết trùng khớp với streamer T được các fan công nhận như áo, giọng….

Về phía streamer T, thì anh chàng cũng đã xác nhận những thông tin trên group chính thức của mình và đang tìm cách giải quyết. Vậy nên có thể nói gần như end game cho anh chàng này.

Tất nhiên không có lửa thì sao có khói, cộng đồng mạng biết được sự việc cho rằng bản thân streamer T có vợ nhưng lại gạ gẫm tán tỉnh một fan nữ là điều không hề đúng chừng mực chút nào.

Còn cô bạn fangirl trong câu chuyện thì theo những bằng chứng đăng tải cũng đã có những hành động đưa đẩy và đỉnh điểm là nhận 5 triệu của streamer này để tương tác lại theo nhiều hình thức mới khiến streamer T nhắm đưa …. như trên. Vậy nên cả 2 không bên nào vừa cả.

Về phần fandom của streamer T kia, thì hiện tại đều đang ào ào thoát fan vì quá thất vọng với hành động này của thần tượng mình.