Tác giả “lãng khách Kenshin” chính thức lãnh án phạt vì tội tàng trữ phim khiêu dâm trẻ em

Mùa thu năm ngoái, ông Nobuhiro Watsuki, người sáng tạo nên series manga ăn khách Rurouni Kenshin (hay còn được biết đến với tên gọi Lãng Khách Kenshin tại Việt Nam), đã bị bắt vì tội tàng trữ các văn hóa phẩm đồi trụy có nội dung liên quan đến trẻ vị thành niên.

Hôm nay, trang tin Nikkan Sports đã báo cáo ông này chỉ bị phạt 200.000 yên (tương đương khoảng 42 triệu đồng), thay vì ngồi tù một năm và chịu phí 200 triệu đồng như dự đoán.

Tác giả

Hồi tháng 11 năm ngoái, Game4v có đưa tin các nhà điều tra đã phát hiện ra một số đĩa DVD cho thấy những hình ảnh thiếu nữ dưới 15 tuổi khỏa thân tại văn phòng làm việc của Watsuki tại Tokyo.

Sau khi tiến hành lục soát, các đĩa DVD tương tự cũng được tìm thấy tại nhà riêng của ông này. Theo các cơ quan chức năng, Watsuki đã thú nhận rằng bản thân “thích các cô gái năm cuối tiểu học đến khoảng năm thứ hai trung học cơ sở.”

Tác giả

Ra mắt năm 1994, Rurouni Kenshin đã bán được hơn 70 triệu bản và tiếp tục sinh ra một anime ăn khách và một số bộ phim live-action. Bộ truyện xoay quanh cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura, nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Sau đó, anh được bánh xe số phận cho gặp gỡ và bén duyên cùng Kaoru Kamiya, con gái của một thầy dạy võ Kendo tại Tokyo.

Tác giả

Các fan của thương hiệu manga nổi tiếng đã rất sốc và quyết định cạch mặt mọi tác phẩm của Watsuki. Số khác thì chuyển sang mua đồ second-hand, chứ không bỏ tiền cho bất kỳ sản phẩm nào có thể mang lại nguồn thu trực tiếp cho ông này.

Theo Kotaku