Tải ngay Civilization 6 - Cực phẩm chiến thuật giá tiền triệu đang được miễn phí bản quyền

Sau GTA 5, Civilization 6 là cái tên tiếp theo đang được tặng hoàn toàn miễn phí trên Epic Games Store.

GTA 5 không phải là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách game miễn phí của Epic Games Store. Từ bây giờ cho đến 10h tối ngày 28/5, game thủ còn có cơ hội sở hữu Civilization 6 - siêu phẩm game chiến thuật mà không mất một đồng xu nào.

Đã từng vượt qua hàng loạt bom tấn khác như Fire Emblem Fates, Total War: Warhammer, XCOM 2 để giành danh hiệu “Game chiến thuật hay nhất 2016”, cho đến nay Civilization 6 vẫn giữ nguyên vẹn sức hấp dẫn của mình. Rời xa chiến trường đầy bom đạn, game thủ yêu thích hòa bình có thể đến với Civilization 6 để đối mặt với những vấn đề quản lý trong thời bình nhưng cũng không kém phần thử thách. Nếu hứng thú, bạn có thể tải xuống miễn phí Civilization 6 từ Epic Games Store ngay bây giờ. Bản phát hành miễn phí không đi kèm với bất cứ DLC nào nhưng nếu muốn, người chơi có thể nâng cấp lên phiên bản Platinum Edition Upgrade với giá chỉ 29,99 đô.

Ngoài ra, một rò rỉ trên Reddit cũng đã tiết lộ 2 tựa game tiếp theo sẽ được tặng miễn phí theo sau Civilization 6, đó là Borderlands: The Handsome Collection (bắt đầu từ 28/5) và Ark: Survival Evolved (bắt đầu từ 4/6). Đáng nói, chính tài khoản Reddit này đã dự đoán chính xác chương trình miễn phí của GTA 5 và Civilization nên nguồn tin này là có thể tin cậy được. Cả Borderlands: The Handsome Collection và Ark: Survival Evolved đều là những siêu phẩm đáng để thử và nếu rò rỉ là sự thật thì đây thực sự là món hời lớn cho người hâm mộ. Trong khi chờ đợi thông tin chính thức được công bố, ít nhất bây giờ bạn đã có thể chìm đắm hàng trăm giờ trong một game chiến thuật đỉnh cao như Civilization 6.

Link tải game:

Cập nhật thông tin nhanh nhất về game miễn phí, độc giả có thể truy cập địa chỉ: